TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp được Thần Tài gọi tên, may mắn gõ cửa, tiền bạc ngập két cuối tuần này

Thứ sáu, 06/03/2020 11:30

Cuối tuần này chính là những ngày tháng vô cùng may mắn, tiền bạc đầy nhà của những con giáp có tên dưới đây.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu tưởng chừng đen đủi đến với mình cả tuần qua nên nản lòng nhưng thật không ngờ cuối tuần lật ngược thế cờ, cơ may ập đến.

Bản mệnh gặp được quý nhân, nên sự nghiệp của con giáp này cũng có bước tiến vượt bậc. “Tăng chức, tăng lương” là điều tất yếu xảy ra. Có thể nói đây là mộ trong những thời điểm vàng trong năm Canh Tý của con giáp này.

Cuối tuần này cũng là thời cơ thuận lợi cho những ai còn đang độc thân nữa đấy. Bạn sẽ có thể gặp được người trong mộng của mình, hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội trời cho này nhé.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất ăn nên làm ra trong 2 ngày cuối tuần nhờ công việc kinh doanh. Mọi sự hanh thông khi có quý nhân phù trợ. Tưởng khó khăn chồng chất nhưng không ngờ được gỡ rối trong chớp mắt.

Nhiều đơn hàng lớn dành cho bạn và bạn cũng có nhiều cơ hợi mở rộng thị trường. Hãy cố gắng tích cóp thêm vốn liếng để đầu tư làm ăn lớn hơn nữa nhé.

Tuổi Hợi

Hợi chăm chỉ chịu khó và cuối tuần cũng đã đạt được thành quả như ý. Sự nghiệp của con giáp này như cá gặp nước, công việc tiến triển thuận lợi, suôn sẻ, làm đâu thắng đó, làm gì cũng thành công nhanh chóng, thậm chí còn được cất nhắc lên chức vụ cao hơn.

Ngoài ra, do thần Tài ưu ái, quý nhân phù hộ nên thu nhập của người tuổi Hợi cũng tăng lên nhanh chóng. Con giáp này liên tiếp gặp may mắn về tiền bạc và các khoản tích lũy cũng ngày một dày hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới