TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp gặp hạn Tam Tai 2020 và những điều cần chú ý để hóa giải vận xui, xua tan đen đủi

Thứ sáu, 06/12/2019 16:41

Những con giáp gặp hạn Tam Tai 2020 dưới đây cần phải cẩn trọng trong mọi việc để tránh xa rắc rối, xua tan vận đen.

Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu 2020 khuyên bạn chớ nên dành quá nhiều thời gian cho những điều vui thú bên ngoài, tránh tham gia vào các hoạt động tụ họp không cần thiết.

Tuổi Dậu gặp hạn Tam Tai trong năm Canh Tý 2020 nên tài chính lẫn sự nghiệp bị ảnh hưởng không nhỏ. Những khó khăn trong công việc khiến tinh thần của bản mệnh bị ảnh hưởng, thậm chí có thể rơi vào tình trạng stress nếu không biết cân bằng.

Năm nay, bạn dễ gặp rắc rối nếu liên quan đến các vấn đề tửu sắc, thị phi, nếu không biết kiềm chế những ham muốn không chính đáng của mình thì dễ vướng vào tai vạ, tự tay phá vỡ hạnh phúc mình đang có.

Trong sự nghiệp, do ảnh hưởng của Tam Tai, con giáp này dễ phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ, bản tính bốc đồng và lơ là cũng mang lại cho bạn nhiều rắc rối. Bản mệnh sẽ phải tốn rất nhiều công sức mới có thể khắc phục được những vấn đề xảy ra xung quanh mình.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ cần nhớ kỹ, năm Canh Tý chớ nên chủ quan tham gia đầu tư mạo hiểm hay cờ bạc đỏ đen, làm việc trái pháp luật chắc chắn sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề, không chỉ mất tiền mất của mà còn có nguy cơ vướng vòng lao lý.

Theo tử vi năm 2020, người tuổi Tỵ gặp hạn Tam Tai nên phải gánh trên vai khá nhiều áp lực, nhất là về vấn đề kinh tế. Bản mệnh có thể sẽ bị chèn ép và hạn chế rất nhiều, có cơ hội nhưng khó bề nắm bắt.

Về tiền bạc, hung tinh gây xung sát, chủ yếu khiến bản mệnh tán tài hao lộc. Không chỉ mất tiền, con giáp này còn có thể gặp phải mâu thuẫn với những người thân trong gia đình.

Tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu 2020 khuyên bản mệnh không nên kiếm tiền bằng cách lách luật, kẻo tới lúc sẽ phải trả giá gấp nhiều lần. Không phải cứ bỏ tiền ra đầu tư là sẽ có lợi nhuận thu về, bạn cần phải có kiến thức và vốn kinh nghiệm nhất định, nếu không sẽ chỉ mắc sai lầm.

Theo tử vi, trong năm tới, con giáp này cần phải nỗ lực hết mình mới mong có được sự thăng quan tiến chức bởi Tuế Can lộ xuất Thương Quan tinh, bản mệnh có thể xung đột với cấp trên.

Về tài lộc, tuổi Sửu có thể gặt hái được kha khá thành công song chớ dại mà thực hiện những việc có liên quan đến phi pháp. Tiền đó có đến cũng sẽ nhanh chóng rời đi mà thôi.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới