TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp giàu sang bất chấp, công danh rộng mở, tài lộc ùn ùn kéo về sau ngày 14/2

Thứ sáu, 14/02/2020 09:46

Theo tử vi, đây là 3 con giáp vận trình biến chuyển tích cực sau ngày 14/2. Thành công đến với họ không chỉ nhờ may mắn mà còn là thành quả cho những nỗ lực không ngừng.

Tuổi Sửu Theo tử vi 12 con giáp, Sửu là con giáp hiền lành, đối đãi chân thành, luôn suy nghĩ cho người khác, chu toàn và dĩ hòa vi quý mọi chuyện. Thế nhưng, người hiền thường gặp họa. Vì tâm quá lành, xa lánh thị phi, nên Sửu dễ trở thành đối tượng vì gièm pha, nói xấu sau lưng. Thậm chí còn bị lợi dụng, hãm hại, mất sạch tất cả.

Canh Tý 2020 chính là thời hoàng kim của người tuổi Sửu. Đặc biệt, sau ngày 14/2 thì dù làm công hay làm chủ Sửu cũng có tài vận thăng hoa, tiền ùa vào nhà, đếm sái tay cũng không xuể. Sự tương hợp của năm Canh Tý và Sửu sẽ làm cho một năm tràn đầy phúc lành và tiến bộ

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là những con người hành động mạnh mẽ, dứt khoát và vô cùng quyết đoán. Tuổi Thìn một khi đã đặt ra mục tiêu cho mình thì nhất định sẽ thực hiện được.

Theo tử vi tuổi Thìn năm Canh Tý 2020, con giáp này tài vận sẽ có nhiều khởi sắc. Giai đoạn đầu năm, bản mệnh phất lên một cách nhanh chóng nhờ kinh nghiệm và nỗ lực của chính bản thân mình.

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn có dấu hiệu tăng tiến tích cực sau ngày 14/2. Nhờ tận dụng tốt vận may đang có để thể hiện năng lực cũng như vị trí của mình, người tuổi Thìn sẽ khiến túi tiền của mình tăng lên một cách nhanh chóng.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trời sinh thông minh nhanh nhẹn, khi hành động luôn bình tĩnh, ít khi nóng vội. Họ là người sống ở hiện tại nhưng luôn biết lo nghĩ cho tương lai.

Theo tử vi, sự nhạy bén, khả năng phán đoán tốt sẽ đem đến những thành công cho người tuổi Tỵ sau ngày 14/2. Bản mệnh có thể nghĩ đến việc đầu tư hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, lấn sân sang lĩnh vực mới để có một năm Canh Tý 2020 phát triển rực rỡ.

Tháng 2 âm lịch sẽ là khoảng thời gian rực rỡ tài lộc của con giáp này. Vận may lớn sẽ giúp người tuổi Tỵ đến gần hơn với mục tiêu của mình, rủng rỉnh tiền tiêu khiến ai nấy đều phải ngạc nhiên và trầm trồ ngưỡng mộ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)