TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp may mắn nhất tháng 12/2019: Tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp rộng mở

Thứ ba, 03/12/2019 09:01

Cùng xem những con giáp nào sẽ may mắn gặp được vận đỏ trong tháng 12 này nhé.

Tuổi Hợi

Năm 2019 là năm tuổi của con giáp tuổi Hợi, vận trình trong 365 ngày của năm có nhiều biến động và bấp bênh. Họ phải hứng chịu khẩu thiệt, thị phi vì bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Bù lại, tài vận của con giáp này trong năm 2019 khá bình ổn và tiến triển đều đặn.

Ảnh minh họa

Tử vi học có nói, từ tháng 12 trở đi, những vận đen đeo bám tuổi Hợi trong giai đoạn trước sẽ dần biến mất, nhường chỗ cho những điều tốt đẹp sẽ đến với họ. Không những tài vận mà sức khỏe cũng như cuộc sống họ cũng sẽ dần tốt lên. Với sự thông minh và nhạy bén về tài chính, tuổi Hợi có thể trở thành một ông thần tài đem tiền về cho gia đình.

Tuổi Dần

Tuổi Dần đa số là những người nhiệt huyết, mạnh mẽ và dũng cảm. Họ yêu tự do của bản thân và dường như sẽ không thể chịu được khi mất đi sự tự do này. Họ có nhu cầu được tỏ ra mạnh mẽ, và có lẽ sẽ hơi lấn át những người xung quanh.

Ảnh minh họa

Tử vi học có nói, năm Kỷ Hợi 2019 là một năm may mắn về mặt tài chính với tuổi Dần, nên chỉ cần chờ tới giai đoạn thích hợp, tài lộc của họ sẽ lên như diều gặp gió. Cụ thể, từ tháng 9 đến tháng 12 là lúc họ ở thời kỳ may mắn đỉnh cao, hầu như làm gì cũng thành công, nhất định phải biết nắm bắt.

Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi nhất vào nửa đầu của năm, cụ thể là từ tháng 2 đến đầu tháng 7. Đây là lúc họ làm gì hầu như cũng thành công, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, vì năm nay tuổi Sửu có lộc về tài chính. Ngoài ra, những người tuổi Sửu có nhiều cơ hội thể hiện tài năng lãnh đạo tuyệt vời của mình, có thể tiến những bước vững chắc trong sự nghiệp.

Từ đầu tháng 7 cho tới những ngày đầu của tháng 12, tài vận của tuổi Sửu có đôi chút chững lại, và họ phải nỗ lực gấp nhiều lần so thì mới mong duy trì được cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, với sự kiên nhẫn và điềm tĩnh, 2 ưu điểm lớn của người tuổi Sửu, có lẽ việc vượt qua giai đoạn này không phải là quá khó.

Ảnh minh họa

Tử vi học có nói, chỉ cần vượt qua những ngày đầu tháng 12, tuổi Sửu có thể vươn lên mạnh mẽ, bứt phá tài lộc vào dịp cuối năm.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới