TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp may mắn nhất tuần (27/4 - 3/5): Vận hạn tránh xa, sự nghiệp tươi sáng, tình duyên phơi phới

Thứ hai, 27/04/2020 07:54

Từ ngày 27/4 đến 3/5, những con giáp may mắn này sẽ hút cạn lộc trời, tiền tài phủ phê, cứ thế mà giàu khiến ai cũng phải ghen tị.

1. Tuổi Dần

Người tuổi Dần mạnh mẽ, dễ dàng thích nghi với những áp lực, khắc nghiệt của công việc. Họ sẽ không cho phép bản thân được tự do nghỉ ngơi, hưởng thụ khi chưa có địa vị, quyền lực trong tay.

Theo tử vi, tuổi Dần là con giáp may mắn tuần này, Trên phương diện tài lộc, bạn có khá nhiều nguồn thu khác nhau, nhưng chủ yếu đến từ những công việc đầu tư hoặc làm thêm. Hãy cố gắng khẳng định bản thân, tìm được một nấc thang làm bàn đạp để thăng tiến mạnh mẽ và đạt được thành công mỹ mãn.

Tuần này, vận trình tình duyên của bản mệnh cũng trở nên tươi sáng rực rỡ. Nếu còn độc thân, bạn có thể tìm ra được những cơ hội để thể hiện sức hút của mình. Còn nếu đã có đôi có cặp, hai người có thể đi đến một bước tiến mới thêm phần gắn kết trên con đường tương lai.

2. Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn có sức sống mãnh liệt, vẻ bề ngoài luôn toát lên khí phách oai hùng, lẫm liệt. Không chỉ có vậy, Rồng còn hội tụ đầy đủ những tinh hoa, phẩm chất đẹp của một con người: sự thật thà, bao dung và yêu thương con người.

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn lên như diều gặp gió trong tuần mới này. Nhờ được cát tinh chiếu mệnh, quý nhân phù trợ nên bạn tìm được cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân và giành được thành công vượt cả mong đợi.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Chỉ cần cởi mở hơn, bạn sẽ nhận thấy tình yêu luôn ở quanh mình. Đôi lứa yêu nhau dần tìm được tiếng nói chung sau những khúc mắc trước đó.

3. Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là những người nhân hậu, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ có thể vì người khác mà quên đi lợi ích của bản thân mình. Những người này coi trọng danh dự và chữ tín, một khi đã hứa, tuổi Tuất nhất định sẽ thực hiện. Nhờ thế nên tuổi Tuất được bề trên thương yêu, quý nhân chiều chuộng.

Tử vi chỉ rõ trong tuần này tuổi Tuất có cơ hội gặp được quý nhân, người này mở ra cơ hội làm ăn cho năm sau của bạn. Trong thời gian này chỉ cần tuổi Tuất cố gắng hoàn thành, nguồn tài chính của bạn lên cao ngất ngưởng, gấp bội tiền trong năm. Tuy nhiên, những người tuổi Tuất vẫn phải cố gắng hết mình, dù gặp may mắn đến với mình khiến bạn có những bước tiến mới vượt bậc trong công việc.

Tình cảm của bản mệnh không có nhiều biến động vào thời điểm này. Tuy nhiên, vẫn cần phải thận trọng với những mối quan hệ khác giới. Không nên vì chút yếu lòng mà trao gửi yêu thương nhầm chỗ, để kẻ xấu lợi dụng gây tổn thương.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới