TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp này nên đề phòng xui xẻo kẻo dễ tiền mất tật mang trong 2 ngày cuối tuần (28-29/3)

Thứ bảy, 28/03/2020 11:19

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này, hãy theo dõi bài viết dưới đây trước khi quá muộn.

Tuổi Tỵ

Tử vi cuối tuần 28-29/3 cho thấy họa tiểu nhân đang đeo bám tuổi Tị, con giáp này có thể mắc vào những phiền phức, rắc rối không đáng có. Đặc biệt, nguy cơ phá tài cao nhất vào thứ 7 ngày 28/3, thế nên bản mệnh chớ nên chần chừ do dự mà hãy giữ chặt túi tiền của mình đi nhé.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này khi không bị cuốn vào những vụ tranh chấp quyền danh, tiền bạc. Bản thân bạn muốn thoát ra nhưng chẳng thể tự mình gỡ được những rắc rối đang vây quanh.

Càng như vậy, những chú Rắn càng dễ đánh mất lý trí mà đưa ra quyết định sai lầm. Manh động thiếu kiểm soát, chưa suy nghĩ kỹ càng đã hành động, cái giá mà bạn phải trả cho sai lầm lần này là khá đắt, khi tiền của tích cóp được không cánh mà bay chỉ trong tích tắc.

Tuổi Mùi

Theo dõi tử vi 2020, tuổi Mùi không may lại nằm trong danh sách những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này đó. Cuối tuần cuối cùng của tháng 3 có thể sẽ khiến cho tuổi Mùi điêu đứng vì tiền bạc cứ mắt trước mắt sau bỏ bạn mà đi.

Chỉ trong vòng 2 ngày ngắn ngủi, bạn sẽ được chứng kiến 1 cuộc “di cư” ngoạn mục khi mà tiền ở trong túi mình phút chốc đã biến mất, chỉ xuất hiện lại ở túi của người khác.

Lời khuyên cho tuổi Mùi là không nên chi tiêu bừa bãi, hãy cân nhắc các khoản chi tiêu thật hợp lý để không rơi vào tình trạng vung tay quá trán nhé!

Tuổi Dậu

Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Dậu cần phải bình tĩnh bởi họa phá tài dồn dập, bạn có thể đánh mất số tiền mình dành dụm tích cóp chỉ trong chớp mắt nếu không tỉnh táo đó.

Trong ngày thứ 7, con giáp này tốt nhất nên tránh xa những chuyện khẩu thiệt thị phi, hành động thiếu lý trí của bạn có thể khiến cho chính bản thân mình phải gánh chịu hậu quả nặng nề. Bước qua chủ nhật ngày 29/3, nguy cơ phá tài vẫn chưa ngừng lại. Bản mệnh tốt nhất nên suy nghĩ cẩn trọng trước khi vung tiền.

Sự cố chấp, ngang bướng chỉ khiến cho bạn dễ lâm vào cảnh thua lỗ khi đầu tư kinh doanh sai cách mà thôi. Nên lắng lại nghe thêm ý kiến của người đi trước. Kiếm tiền chẳng thể chỉ dựa vào vận may, còn phải dùng cái đầu nữa. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi làm bất cứ việc gì bạn nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới