TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp nữ 'cay đắng' nhất, sinh ra để lo toan cho cuộc sống, cả đời mệt mỏi lo lắng

Thứ bảy, 27/02/2021 09:53

Phụ nữ tuổi nào nằm trong Top con giáp "vất vả", hãy cùng tìm hiểu cá tính và cuộc đời của 3 con giáp dưới đây nhé.

Con giáp nữ tuổi Mùi

Lập gia đình rồi thì tuổi Mùi cả đời vất vả, luôn lo lắng cho chồng con (Ảnh minh họa)

Trong 12 con giáp, có lẽ phụ nữ tuổi Mùi là tuổi luôn gánh chịu cực khổ, vất vả hơn cả. Trời sinh họ có bản tính siêng năng, cần cù, biết lao động, chịu thương chịu khó. Từ bé đã có tính tự lập, không để bố mẹ phải bận lòng. Đến khi lấy chồng sinh con, một tay tuổi Sửu quán xuyến việc nhà không một lời than vãn. Đối với họ, trong gia đình phải có một người biết hy sinh thì người khác mới hạnh phúc. Nhìn tuổi Sửu như thế, đừng ai nghĩ rằng những việc họ làm là đương nhiên. Vì họ yêu thương gia đình nên mới chấp nhận chịu đựng tất cả.

Thế nên dù cuộc sống có giàu có thì phụ nữ tuổi Mùi cũng hết sức vất vả về mặt tinh thần, sống không mấy vui vẻ vì chỉ dành thời gian để lo lắng. Lập gia đình rồi thì con giáp nữ này cả đời vất vả, luôn lo lắng cho chồng con.

Con giáp nữ này hơi phiến diện khi cho rằng bản thân mạnh mẽ, có thể chống đỡ và vượt qua mọi khó khăn mà không cần bất cứ sự giúp đỡ nào từ mọi người xung quanh. Do đó, lúc nào cũng gồng mình lên để làm việc và kiếm sống.

Con giáp nữ tuổi Tuất

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ tuổi Tuất thông minh, có tố chất hơn người, nhưng con giáp này lại là những người không biết đến điểm dừng. Con giáp nữ này muốn có gì thì sẽ cố bằng được để có, có rồi lại muốn hơn. Chẳng những vậy vì quá lo lắng cho tương lai mà bản thân không thể an giấc khi chưa xong việc. Não không ngừng hoạt động khiến con giáp nữ phải cân nhắc rất nhiều điều, muốn có cuộc sống thanh thản nhẹ nhàng cũng chẳng thể được.

Tuy nhiên, tinh thần trách nhiệm ấy lại hơi quá đà nên lúc nào con giáp nữ này cũng phải nỗ lực hết sức, chật vật làm việc khiến mọi người hài lòng. Dù cho phụ nữ tuổi Tuất có kiếm được bội tiền thì tinh thần và trí lực đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Con giáp nữ tuổi Tý

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ tuổi Tý tính tình thẳng thắn, cương trực, lại có khả năng thích ứng với hoàn cảnh mới nhanh, mạnh mẽ. Tuy nhiên tiền vận khá vất vả, phần lớn phải tự thân vận động, lập nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Nhưng trên thực tế, con giáp nữ này luôn cảm thấy rằng mình làm thế nào cũng chưa đủ tốt, dù có đạt được thành công, họ cũng cảm thấy những thành công ấy không có gì đáng tự hào. Hơn nữa, phụ nữ tuổi Tý còn luôn tự so sánh bản thân mình với những người tài giỏi, xuất sắc, từ đó nảy sinh sự tự ti với bản thân, cho rằng mình không có điểm mạnh gì đáng để tự hào.

Những suy nghĩ tiêu cực ấy luôn xuất hiện trong đầu họ, khiến họ luôn cảm thấy vất vả và áp lực, nếu có thể từ bỏ được những suy nghĩ ấy, có lẽ họ đã sống nhẹ nhõm hơn nhiều. Đây chính là lý do vì sao phụ nữ tuổi Tý nhanh chóng già nua, xuống sắc, khiến chồng chán ngán mỗi khi về nhà. Hôn nhân của con giáp tình duyên lận đận này vì thế mà rạn nứt, lạnh nhạt.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới