TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp nữ có số mệnh phải trả nợ chồng con, vất vả nhưng phúc lộc dồi dào!

Thứ sáu, 09/12/2022 06:40

Phụ nữ tự nhiên vất vả hơn đàn ông. Họ nặng gánh hơn đàn ông, vì lẽ tự nhiên, phụ nữ quan tâm nhiều hơn đến gia đình, chồng con,... Nếu gia đình giàu có, họ không chỉ bận rộn với sự nghiệp mà còn bận rộn với công việc nội trợ, nếu gia đình nghèo khó, họ có xu hướng làm việc chăm chỉ hơn nam giới.

Phụ nữ thuộc 3 con giáp dưới đây có số phận lận đận nợ chồng con, nhưng sau khi làm việc chăm chỉ thì phúc lộc cũng vô cùng lớn.

Nữ tuổi Sửu

Những người sinh năm Sửu chăm chỉ, thông minh và ít nói. Phụ nữ tuổi sửu là người sau khi kết hôn phải vun vén cho cả gia đình, suốt ngày lo lắng cho chồng con, đặc biệt là những người sinh năm 1973 và 1985. Là "trâu", gánh trên vai rất nhiều trọng trách. Kiếm tiền bên ngoài, lo việc bên trong nhà, họ phải chịu khó và vất vả sau khi kết hôn. Nữ tuổi Sửu sinh con thông minh lanh lợi, tương lai có triển vọng, được hưởng phúc khí, cả đời giàu sang sung sướng.

Nữ tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ dù lúc còn con gái có xinh đẹp đến đâu thì khi làm vợ cũng đảm đang như nhau, đặc biệt là những phụ nữ tuổi Tỵ sinh năm 1965 và 77. Họ làm việc gì cũng được nhưng cả đời không thoát khỏi lao đao. Họ sinh ra để theo đuổi sự hoàn hảo, họ nghiêm khắc với chồng, nghiêm khắc với con cái, làm gì cũng phải cố gắng hết sức, lo lắng quá thì tóc bạc thêm. Tuy nhiên, những cô gái tuổi rắn sinh năm 1965 và 1977 đa phần là lo cho con cái, chồng hầu hết là được vợ lo chu toàn, khi thành công cũng có thể mang lại những ngày tốt đẹp cho phần còn lại của cuộc đời vợ.

Nữ tuổi Mùi

Dê nữ kiếp trước có nợ, kiếp này trả nợ, từ khi sinh ra đến khi trưởng thành đều không tránh khỏi trải qua gian khổ, trên thân ít nhiều đều có "món nợ" cần phải trả. Tuy nhiên, người Mùi nợ nhiều nhất không phải người khác, mà là đứa con của chính mình, sau khi có con, cuộc sống của người tuổi Mùi chỉ có cực nhọc vất vả, mục tiêu nhân sinh của họ phần lớn đều xoay quanh con cái. Nhưng người tuổi Dê rất may mắn, họ yêu thương con cái, sẽ có thể thu được hồi báo của con cái, con cái của họ rất có khả năng thành công nhờ ảnh hưởng nhân từ của họ, người tuổi Mùi có phúc trường sinh bất lão.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới