TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp nữ lười biếng nhưng lại có cái phúc của người lười, lấy được chồng tốt

Thứ bảy, 23/01/2021 10:04

Hầu hết đàn ông đều muốn cưới một người phụ nữ chăm chỉ đảm đang, đặc biệt là trong việc dọn dẹp nhà cửa. Tuy nhiên, các đấng mày râu sẽ thay đổi quan điểm nếu lấy được 3 nàng giáp “siêu lười” này.

Nữ tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu tính tình dịu dàng như nước nhưng cũng vô cùng cao ngạo, không bao giờ để đàn ông điều khiển mà ngược lại họ còn mang một sức hút bí ẩn. Thêm vào đó, phụ nữ tuổi Dậu rất thông minh, không cần phải làm gì cả cũng được nhiều người đàn ông yêu mến. Nàng giáp này có rất nhiều mẹo để nắm được trạng thái tâm lý của đàn ông.

Điều may mắn cho người phụ nữ tuổi Dậu là, ngay cả khi họ lười biếng, không làm việc nhà, người đàn ông của cuộc đời họ sẵn sàng lao vào bếp, thay vợ làm những điều ấy. Cuộc sống hôn nhân của nàng giáp tuổi Dậu luôn viên mãn, hạnh phúc đong đầy.

Đối với nàng giáp tuổi Dậu, sau khi lập gia đình thậm chí còn thăng hoa hơn trước, cuộc sống ngập trong nhung lụa, ngọt ngào.

Nữ tuổi Tý

Nàng giáp này có khí chất cao quý của một người phụ nữ giàu có, không lẫn đi đâu được. Trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ tuổi Tý luôn gặp may mắn, hạnh phúc khi biết sử dụng vũ khí của bản thân là sự nhẹ nhàng, ngọt ngào, khiến người đàn ông của mình lúc nào cũng như bị thôi miên, sẵn sàng làm mọi thứ vì mình.

Nàng giáp này không bao giờ bị ràng buộc bởi những xiềng xích của hôn nhân, ghét làm việc nhà, chỉ thích đi theo những lý tưởng của bản thân. Tuy lười biếng nhưng được sinh ra với nhiều phước lành, nàng giáp tuổi Tý luôn tìm được một người chồng tốt yêu thương và chiều chuộng hết mực.

Công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, tình duyên đỏ chót giúp nàng giáp tuổi Tý có cuộc sống khiến ai nấy đều khát khao.

Càng về trung niên phụ nữ tuổi Tý càng vượng vận, phúc đức của họ hưởng đến đời con cháu cũng không hết.

Nữ tuổi Mão

Nhiều người cho rằng phụ nữ phải lo toan, tận tụy. Tuy nhiên, với những phụ nữ tuổi Mão, họ không cần phải một lòng hy sinh vẫn được chồng yêu thương. Thậm chí, họ có thể lười biếng cũng chẳng có việc gì xảy ra.

Dù là nàng giáp lười nhất trong 12 con giáp nhưng cũng là người may mắn nhất. Đối với chồng, phụ nữ tuổi Mão không giận mà uy, khi chồng họ mới phàn nàn một chút thì chỉ bằng một cái liếc mắt, họ đã khiến chồng sợ hãi.

Nàng giáp tuổi Mão không cần phải làm việc nhà vất vả. Mệt thì nghỉ, đói thì ăn, rảnh thì làm đẹp, mua sắm nhưng bạn vẫn được chồng yêu thương. Có thể nói cuộc sống của nàng giáp này vô cùng hạnh phúc, càng lười càng sống như bà hoàng. Càng lười càng mang lại sự giàu có cho chồng con.

Trong gia đình, nàng giáp này cũng có trách nhiệm nhưng vẫn biết giới hạn, vẫn biết cách chăm sóc bản thân mình. Với Mão, chăm sóc chồng con là điều nên làm nhưng không phải là việc quan trọng nhất.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới