TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp tài lộc nở hoa, phú quý ập đến liên tiếp trước Tết Canh Tý 2020

Thứ hai, 02/12/2019 10:46

Từ nay đến trước Tết Canh Tý 2020, 3 con giáp này có vận số tài lộc cực vượng, may mắn triền miên. Cùng khám phá xem mình có phải là 1 trong 3 con giáp này không nhé!

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh. Vì thế mà những người tuổi Dậu luôn luôn sôi nổi, yêu đời, tràn đầy năng lượng sống. Họ được mọi người yêu quý bởi lòng tốt bụng, tinh thần trách nhiệm và tính tình ngay thẳng.

Tuy nhiên năm 2019, trở ngại, rào cản liên tục ập đến, đặc biệt là họa khẩu thiệt, thị phi và những hành động bẩn thỉu, chơi xấu sau lưng khiến tuổi Dậu mệt mỏi vô cùng. Để vượt qua được, họ đã phải đổ không ít mồ hôi và nước mắt.

Vậy nhưng, trong 30 ngày tới vận số của tuổi Dậu sẽ được cải thiện đáng kể. Càng về cuối năm tuổi này càng phát tài phát lộc, phú quý an nhàn khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là người thông minh, khoan dung độ lượng, tràn trề sinh lực và sức khỏe luôn dồi dào. Họ là người rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng không xảo quyệt. Người tuổi Thìn luôn có duyên với sự thành công.

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019, cuộc sống tuổi Thìn có nhiều biến động, từ đầu năm công việc có nhiều chuyển biến nhưng đến giữa năm mới có dấu hiệu tích cực. Đặc biệt, vào cuối năm, tuổi Thìn sẽ cảm nhận được vận may đang dần lội ngược dòng, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có khởi sắc.

Cuối năm, tuổi Thìn sẽ có quý nhân phù trợ, giúp cuộc sống họ được nâng lên tầm cao mới. Trước khi bước qua Tết Canh Tý 2020, tuổi Thìn sẽ tìm được hướng đi mới trong sự nghiệp, kéo theo tài vận dồi dào.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là biểu tượng cho con Heo, là con giáp đứng ở vị trí cuối cùng của bảng Thập nhị địa chi và khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Hợi ứng với cung Dưỡng trong 12 cung của vòng Trường sinh.

Người tuổi Hợi chất phác, ít màu mè, sống trầm lặng. Họ luôn điều hòa được các mối quan hệ theo hướng dĩ hòa vi quý nên rất được mọi người yêu mến.

Tử vi năm 2019 cho biết, đây là năm may mắn của người tuổi Hợi. Vậy nhưng, tháng cuối cùng của năm mới là thời điểm giúp đời Hợi hưng thịnh, làm ăn vượng phát. May mắn theo chân sẽ giúp tuổi Hợi có năm Canh Tý 2020 phơi phới hân hoan, lộc lá đầy nhà.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới