TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp tuy kiêu ngạo không biết lấy lòng bạn bè nhưng lại là người ấm áp hơn ai hết

Thứ hai, 11/07/2022 11:27

Chuyên mục tử vi đã điểm tên 3 con giáp càng kiêu ngạo, không biết nói lời ngọt ngào với người khác, nhưng với bạn bè thì ấm áp hơn hơn bất cứ ai khác.

Con giáp Hổ

Những người sinh ra năm Hổ không quen được người khác tâng bốc, xu nịnh, vì họ cho rằng mọi thành công đều phải tự mình đạt được, yêu cầu họ phải cúi đầu, cúi gằm mặt để làm vui lòng cấp trên sẽ khiến họ bị tổn thương lòng tự trọng, và họ thậm chí không muốn và ghét làm điều đó. Tuy nhiên, đối với những đối tượng mà họ trân trọng và ngưỡng mộ, họ có thể sẵn sàng trao tặng mọi thứ và cố gắng hết sức mình.

Con giáp Dậu

Không phải những người sinh năm Dậu không biết cách lấy lòng, dù là nói ngọt hay được săn đón, họ đều có thể dễ dàng làm được điều đó đối với những người có tài hùng biện, nhưng họ không muốn cố tình phục vụ người khác theo cách đó. Đối với những người mà họ yêu quý và quan tâm, một khi họ gặp khó khăn, họ sẽ âm thầm giúp đỡ, nhưng chỉ bằng hành động thay vì lời nói, hiếm khi có hành vi nịnh nọt, lại càng không thể lấy giả tạo thảo mai.

Con giáp Thân

Khỉ có tính cách ôn hòa và có vẻ dễ nói, nhưng trên thực tế, điều này dựa trên tiền đề là họ sẵn sàng có tình cảm trong trái tim, thực tế họ hiếm khi chủ động lấy lòng người khác và cũng không sẵn sàng làm những điều trái ý mình, nhưng đối mặt với những đối tượng mà mình nâng niu, quan tâm khi gặp khó khăn, họ sẽ cho hết những gì có thể, họ sẽ cho tiền bạc và sức lực, nếu họ ghét thì đừng mong họ phục vụ cho người khác bằng với tình cảm giả tạo.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)