TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp vận xui đeo bám, đen đủi đủ đường, cần đề phòng tiền mất tật mang trong tháng 5 dương lịch

Thứ tư, 22/04/2020 07:44

Theo tử bước sang tháng 5 dương lịch năm Canh Tý 2020 là thời kì đen đủi của 3 con giáp có tên dưới đây.

Tuổi Sửu

Tháng 5/2020 vận số của Sửu sẽ khá xui xẻo. Vì bị tiểu nhân quấy phá, người mình tin tưởng “ném đá giấu tay” nên Sửu sẽ đánh mất uy tín bấy lâu nay gây dựng, thất thoát một số tiền khá lớn.

Người tuổi Sửu trong tháng này cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn "dính" thị phi. Cũng không nên tranh giành quyền lợi, ganh đua quá mức, điều này sẽ khiến đồng nghiệp cảm thấy khó chịu, cấp trên cũng chẳng đánh giá bạn cao lại còn cho rằng nhân phẩm của bạn không tốt.

Tuổi Thân

Là người có năng lực, sáng tạo trong công việc và nỗ lực không ngừng nhưng do bị tiểu nhân quấy phá nên tháng 5/2020 con giáp tuổi Thân phải chịu khá nhiều thiệt thòi.

Do bị hung tinh chiếu mệnh nên càng về cuối tháng Thân càng hao tài tán lộc, sự nghiệp tuột dốc không phanh. Thế nên, để tránh những rủi ro không đáng có Thân hãy cẩn trọng trong mọi điều bởi chỉ sơ sẩy thì bạn sẽ phải trả giá đắt cho sai lầm của mình.

Tuổi Dậu

Dậu vốn là con giáp hiền lành, không hay sân si. Thế nhưng, con giáp này lại có nhiều người ganh đua, ghen ghét vì thành tích công việc xuất sắc. Dậu có hiệu suất công việc cao, được cấp trên trọng dụng. Chính vì điều này mà nhiều kẻ xấu muốn hạ bệ người tuổi Dậu.

Đặc biệt, sang tới tháng 5, thị phi sẽ ập tới, khiến người tuổi Dậu có thể bị hàm oan, đổ vấy tội hoặc hiểu lầm nghiêm trọng. Con giáp này không nên giữ thái độ dĩ hòa vi quý. Bạn càng nhún nhường, tiểu nhân sẽ càng được nước lấn át. Dậu nên có hành động, phản hồi mạnh mẽ, quyết đoán hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới