TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (13-14/11), làm gì cũng phải thận trọng nếu không muốn rước họa vào thân

Thứ sáu, 12/11/2021 10:55

Cùng xem liệu bạn có nằm trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này không.

Tuổi Dần

Hai ngày cuối tuần này chẳng phải là thời gian may mắn đối với người tuổi Dần, vận trình của bản mệnh có dấu hiệu sa sút khá rõ rệt do bị hung tinh soi chiếu. Phương diện tài chính có nguy cơ hao hụt khá rõ. Do không kiềm chế được nhu cầu của bản thân nên bạn đã “lỡ” mua những thứ không thực sự cần thiết, tiêu xài hoang phí, tiền bạc cứ thế mà tiêu tan, khó lòng lấy lại được.

Đặc biệt trong thứ 7 ngày 13/11/2021, hung vận khá lớn, vậy nên những hạng mục đầu tư, giao dịch tiền bạc trong ngày này đều cần được kiểm tra và tính toàn thận trọng để tránh rủi ro.

Tuổi Ngọ

Rất tiếc khi người tuổi Ngọ chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (13-14/11). “Sao quả tạ” chiếu mệnh khiến con giáp này đau đầu vì tiền bạc khó giữ được yên trong túi.

Kiếp Tài hung thần khiến người tuổi Ngọ phải đau đầu vì vấn đề tiền bạc. Một phút mù quáng lỡ làng khiến bản mệnh hối hận không thôi khi tiền bạc trong túi lũ lượt ra đi. Tin người thái quá, bạn chưa xem xét kỹ càng, cân nhắc thiệt hơn đã vội đầu tư, tai họa khó lòng tránh nổi.

Ngoài ra, mệnh chủ cũng cần khắc phục thói xấu trong sử dụng tiền bạc của mình. Nên tính toán cho kỹ, đừng có cứ thấy thích là vung tay, mua vô tội vạ, cứ như vậy thì tiền có kiếm được cả núi cũng hết sớm thôi.

Tuổi Mùi

Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, tuổi Mùi có nguy cơ đương đầu với không ít khó khăn. Vì vậy mà làm việc gì bạn cũng nên cảnh giác cao độ. Nếu không bạn có thể bị vướng vào những tình huống không mong muốn.

Công việc bị tiểu nhân cản trở nên không đạt được hiệu quả như mong muốn. Đối phương vốn dĩ không ưa bạn, lại đang nấp trong bóng tối nên có thể tạo ra những hiểm họa rất khó lường trước được.

Ngày này Mùi cũng nên thận trọng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc vì có nguy cơ mất mát rất cao. Khả năng phán đoán của bản mệnh lúc này trở nên kém nhạy bén hơn. Khi chưa chắc chắn bạn không nên đưa ra những quyết định vội vàng nếu không muốn rơi vào tình huống xấu.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới