TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp xui xẻo đủ đường, cẩn thận tránh gặp tai họa sau ngày vía Thần Tài 2020

Thứ ba, 04/02/2020 11:35

Sau ngày vía Thần Tài, 3 con giáp dưới đây cần cẩn thận trong mọi lời ăn tiếng nói cũng như các mối quan hệ đề phòng tai họa ập đến bất ngờ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có ý thức độc lập mạnh mẽ, không muốn người khác lãnh đạo mình. Có đức tính lạc quan, dám nghĩ, dám làm, ham thích sự đổi mới.

Tuy nhiên, trong những tháng đầu năm Canh Tý, tuổi Dần là một trong các con giáp gặp gặp phải nhiều vận xui, đặc biệt là những tháng đầu năm. Vào thời điểm này sẽ có sự thay đổi, dù bất kỳ vấn đề nào xảy ra, hãy cố gắng làm chủ tài chính của mình, nếu không bạn sẽ có thể mất đi một khoản tiền lớn vào những việc không có lợi.

Vận xui sẽ còn kéo dài đến giữa năm, vậy nên tuổi Dần hãy hết sức cố gắng để gây dựng một cuộc sống sung túc nhất cho mình và người thân.

Tuổi Tỵ

Năm 2020, tuổi Tỵ phần nào chịu ảnh hưởng của Thái Tuế ngũ hành xung khắc nên phải gánh trên vai khá nhiều áp lực, nhất là về vấn đề kinh tế. Bản mệnh có thể sẽ bị chèn ép và hạn chế rất nhiều, có cơ hội nhưng khó bề nắm bắt. Sự nghiệp cũng không được như ý.

Trong năm Canh Tý, Tuế Can Canh Thổ lộ xuất Chính Tài, Thái Tuế Tý Thủy gặp Chính Quan tinh. Tý Thủy và Tỵ Hỏa xung đột mạnh, về phần vận khí sẽ đẩy nhiều khó khăn về phía những chú Rắn.

Năm nay, cơ hội thăng quan tiến chức không đến với bản mệnh, nhưng bạn đừng vì thế mà buông xuôi. Mọi người xung quanh luôn nhận thức rõ những điều bạn đang làm, nếu biết nỗ lực cố gắng, bạn sẽ tạo được chỗ đứng vững vàng cho mình.

Tuổi Dậu

Ngay từ những tháng đầu tiên của năm Canh Tý 2020, người tuổi Dậu đã được dự báo sự nghiệp phát triển chậm, có thể vướng phải một số rắc rối do làm việc mất tập trung. Việc này có thể sẽ khiến các bạn bị cấp trên phê bình, ảnh hưởng đến sự tự tin cũng như thái độ tích cực trong công việc.

Có thể nói rằng, 2020 là một năm thiếu đi động lực và hướng phát triển đối với người tuổi Dậu. Thời điểm này, tốt nhất là bạn nên biết cách giữ mình, không chạy theo những xu hướng chung của mọi người, dành nhiều thời gian để rèn luyện và phát triển bản thân, có như vậy, bạn mới không để một năm trôi qua uổng phí.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới