TIN TỨC » Đời sống số

3 con giáp xui xẻo tuần này (30/11-6/12), dễ mất tiền mất bạc lại còn vướng họa tiểu nhân

Thứ hai, 30/11/2020 15:47

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (30/11-6/12), hãy thật cẩn trọng nhé.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp xui xẻo tuần này vì phải đương đầu với không ít khó khăn. Hung vận lấn át cát vận, mọi chuyện thường chệch khỏi quỹ đạo tính toán khiến bản mệnh khó lòng đạt được những mong muốn của mình.

Đặc biệt, tiểu nhân xuất hiện gây ra không ít điều tiếng, thị phi khiến con giáp này bị hiểu lầm. Bản mệnh cần giữ cho đầu óc tỉnh táo, đừng vội nghe lời đơm đặt của người khác mà bị kích động rồi hành động xốc nổi sẽ càng khiến kẻ tiểu nhân đắc chí vì đã đạt được mục đích xấu xa.

Đầu tuần, có thể bản mệnh sẽ kiếm được chút ít lợi nhuận, song sau đó, khả năng mất tiền hao của cũng khá lớn do tiểu nhân luôn rình rập bên cạnh. Nếu thời điểm này bạn đánh mất cảnh giác, chẳng hề kiểm chứng thông tin mà kẻ xấu bụng kia đưa ra đã vội đổ cả đống tiền vào đầu tư kinh doanh, thì kết quả cuối cùng thất bại ê chề là điều đương nhiên.

Tuổi Mão

Do chịu ảnh hưởng của hung tinh nên thời gian này, cả vận thế lẫn nhân duyên của tuổi Mão đều gặp nhiều biến động xấu, cực kỳ thăng trầm. Đặc biệt những người cầm tinh con Mèo dễ vướng phải xung đột liên quan đến vấn đề tiền bạc, đầu tư, nếu không cẩn thận có thể còn mất cả chì lẫn chài.

Bên cạnh túi tiền thì người tuổi Mão trong tuần này cũng cần quan tâm nhiều hơn đến chuyện tình cảm của bản mệnh. Nếu đang có đôi có cặp hoặc đã kết hôn, con giáp này cần dành nhiều hơn nữ thời gian cho nửa kia của mình bởi nhân duyên trong thời gian này không mấy ổn định, gia đình dễ bất hòa vì có người thứ ba chen ngang.

Tuổi Thìn

Bên cạnh tuổi Sửu và tuổi Mão thì vận trình của con giáp tuổi Thìn trong tuần này cũng chẳng có gì được xem là nổi bật, thậm chí còn gặp nhiều chuyện xui xẻo, không may.

Phương diện tài lộc cũng cần chú ý trong tuần này bởi bạn có nguy cơ bị kẻ gian lừa gạt. Nếu bạn không tỉnh táo thì rất có thể không chỉ đặt lòng tin lầm chỗ mà còn đưa tiền cho sai người nữa, tới khi nhận ra thì đã tiền mất tật mang, trắng tay không còn gì.

Chuyện tình cảm vẫn chưa thể hóa giải được khúc mắc tồn đọng. Mâu thuẫn cũ chưa giải quyết đã lại thêm những tranh cãi mới do bất đồng quan điểm. Dần dà khiến cả hai không còn muốn nói chuyện với nhau nữa vì sợ rằng cãi vã lại nổ ra ngay sau đó. Thời điểm này, hai người cần hết sức bình tĩnh để trò chuyện, hoặc không thì nên cho nhau một khoảng lặng để suy nghĩ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới