TIN TỨC » Đời sống số

3 cung hoàng đạo nữ làm việc nhà không giỏi vẫn khiến chồng mê mệt

Thứ năm, 02/12/2021 19:12

Trang web tử vi "Cách tính 12 con giáp" chia sẻ rằng, những người phụ nữ cầm tinh con ngựa, mèo, gà không giỏi việc nhà nhưng vẫn được chồng chiều chuộng và có cuộc sống hạnh phúc, không lo âu sau khi kết hôn.

1. Ngựa

Phụ nữ tuổi Ngọ có tính cách sôi nổi và thích tham gia các hoạt động xã hội, xung quanh họ luôn có một nhóm bạn đông đảo, vì họ rất hướng ngoại nên họ thích sắp xếp nhiều hoạt động để lấp đầy cuộc sống của mình, họ không thích ở nhà cả ngày, kể cả sau khi kết hôn, họ không dành quá nhiều thời gian cho việc nhà. Dù vậy, những người phụ nữ hoạt bát, đáng yêu vẫn đầy quyến rũ, dù không biết làm việc nhà vẫn được mọi người yêu mến, chồng chu đáo, bố mẹ chồng rất hài lòng về cô con dâu này, cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

Phụ nữ tuổi ngựa, mèo, gà không giỏi việc nhà vẫn được chồng cưng chiều.

2. Mèo

Người tuổi Mèo hiền lành, tốt bụng, dễ xúc động và rất đồng cảm, mặc dù trông hơi lười biếng nhưng họ là những người biết lắng nghe nhất, miễn là nói về mối quan tâm của mình. Tuổi Mão không quan tâm nhiều đến việc nhà sau khi kết hôn nhưng đối với nửa kia, họ là trụ cột tinh thần vô cùng quan trọng, chỉ cần chồng thấp thỏm thì họ luôn có thể nói những lời chân tình nhất để động viên nửa kia. Có thể lấy lại đà và dũng cảm tiến về phía trước nên rất được chồng yêu thương.

3. Gà

Phụ nữ tuổi Gà từ nhỏ đã được chiều chuộng và chưa bao giờ chịu thương chịu khó nên lười hơn người thường và không giỏi việc nhà, tuy nhiên lại gặp may mắn và tốt lành, khi chọn bạn đời luôn gặp những điều kiện rất tốt, là người chồng sau khi kết hôn ân cần, rộng lượng, rất mực yêu thương họ, còn có thể gia tăng tài vận cho chồng, làm cho sự nghiệp của chồng thăng hoa, kinh tế gia đình ngày càng khấm khá, sống vô lo vô nghĩ.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)