TIN TỨC » Đời sống số

3 điểm 'vàng' trên gương mặt phụ nữ báo hiệu số mệnh rực rỡ, hậu vận viên mãn

Thứ bảy, 21/11/2020 11:24

Người phụ nữ sở hữu đặc điểm này trên gương mặt có số mệnh tốt, gặp nhiều may mắn, phúc đức.

Cằm đầy đặn

Một số người sinh ra đã sở hữu gương mặt tròn và đặc biệt phần cằm của họ luôn trong đầy đặn và nhiều thịt, nhưng họ lại muốn theo tiêu chuẩn cái đẹp hiện đại và luôn mong muốn có khuôn mặt thon gọn hơn.

Theo nhân tướng học, những gương mặt tròn và có phần cằm đầy đặn chính là nơi thu hút tài vận. Phần cằm càng nhiều thịt thì phụ nữ ấy sẽ làm ăn phát đạt, tiền tài vô như nước. Vì vậy, nếu ai sở hữu gương mặt này thì đừng dại dột thay đổi chúng vì sẽ ảnh hưởng đến tài vận của bạn đấy.

Bên cạnh đó, trời sinh những người sở hữu tướng mặt này thường đảm đang, tháo vác, không chỉ đem lại nhiều may mắn cho bản thân mà những người xung quanh cũng được hưởng lây. Hậu vận an nhàn sung túc, không lo phiền não bất cứ điều gì.

Nhân trung rõ ràng

Đường nhân trung là phần ngấn rãnh môi chạy thẳng từ mũi xuống và hình dáng nhân trung của mỗi người đều không giống nhau. Xem tướng qua đường nhân trung có thể biết được số phận của một người từ sức khỏe, tài vận cho đến đường tình duyên, hôn nhân.

Phụ nữ sở hữu nhân trung rõ ràng, sâu là người có khả năng sinh sản tốt, thường đông con, nhiều cháu. Không những thế, họ còn là tuýp người phụ nữ đảm đang, giỏi chiều chồng, khéo chăm con. Con cái họ sinh ra thường thông minh, hiếu thảo, làm rạng danh dòng họ. Phụ nữ mang nét tướng này thường sở hữu số mệnh tốt, sức khỏe dồi dào, về già sẽ trường thọ.

Dái tai to, dày

Dái tai thể hiện phúc lộc của một người trong cuộc đời. Những người không có dái tai hoặc dái tai nhỏ, ngắn thường không được hưởng phúc lộc, phải dựa hoàn toàn vào sức lực, sự phấn đấu của bản thân để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngược lại, những người có dái tai dày được hưởng nhiều phúc lộc, may mắn. Họ được nhiều người giúp đỡ trong sự nghiệp và cuộc sống. Phụ nữ có dái tai to có tài vận rất tốt. Họ hợp duyên kinh doanh nên buôn may, bán đắt. Họ cũng thuộc mẫu phụ nữ vượng phu, ích tử, mang tài lộc, phúc đức cho gia đình nhà chồng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới