TIN TỨC » Đời sống số

3 nàng giáp có phúc khí hơn người, là báu vật trong mắt đàn ông, càng già càng giàu có

Thứ hai, 04/05/2020 15:26

Theo tử vi học, phụ nữ tuổi này là con giáp giàu phúc khí, là vật báu ai cũng muốn giữ trong nhà.

Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu là người may mắn, phúc khí, có tính cách hiền hòa, chân thật và vô cùng lương thiện. Bản mệnh là người có lòng bao dung, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không hề mong đền đáp. Dù sinh ra không phải là người quá nổi bật nhưng họ luôn độc lập, tự chủ. Khi đã làm gì, tuổi Sửu sẽ làm hết mình, xứng đáng với thành quả đạt được.

Kết hôn với phụ nữ tuổi Sửu, bạn sẽ là người may mắn nhất thế gian. Cô ấy là con người của gia đình, hiền thục, đảm đang, sẵn sàng hy sinh bản thân vì gia đình của mình. Dù có phải trải qua những thăng trầm, khó khăn trong cuộc sống, phụ nữ tuổi Sửu sẽ luôn là người ở phía sau ủng hộ, tiếp thêm sức mạnh giúp bạn vượt qua thử thách.

Đây cũng là lý do khiến cô gái tuổi Sửu luôn được đánh giá là báu vật trong mắt đàn ông, thậm chí cô gái này tuổi càng cao thì những phẩm chất, đức tính đáng quý càng thêm tỏa sáng lấp lánh.

Tuổi Dậu

Những người phụ nữ tuổi Dậu được mệnh danh là con người của thời đại. Họ không chỉ đảm đang, tháo vác việc nhà mà còn có thể độc lập xây dựng kinh tế cho mình. Sự mạnh mẽ, giỏi giang, uy quyền của họ khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cô nàng tuổi Dậu là những người năng động, mạnh mẽ. Trong tình yêu, họ không quan tâm đến khuôn mẫu của xã hội, nếu thích ai họ sẽ thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình. Họ không bao giờ chịu an phận với cuộc sống của một cố gái yếu đuối tầm thường. Họ cũng có nhiều ước mơ, hoài bão và dự định trong cuộc đời mình.

Khi đã lập gia đình, phụ nữ tuổi Dậu toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng con. Họ có thể hy sinh mọi thứ để đem lại cuộc sống đầy đủ, sung sướng cho những người thân.

Tuổi tác tăng lên không khiến cho người tuổi này thay đổi tính nết, ngược lại còn càng thêm dịu dàng ngọt ngào, phúc khí cũng càng ngày càng vượng. Ai có phúc mới lấy được cô nàng tuổi Dậu đó.

Tuổi Hợi

Vốn được biết đến là con giáp mang nhiều phúc khí, tuổi Hợi đi đến đâu cũng tạo dựng được cho mình những mối quan hệ xã hội vô cùng tốt đẹp. Phụ nữ tuổi Hợi sẽ là mẫu người lý tưởng, đáng mong đợi của nhiều chàng trai. Họ vừa dịu dàng, đoan trang vừa là người phụ nữ mạnh mẽ của thời đại, ai lấy được là người đó được hưởng lây phúc khí từ bản mệnh, cuộc sống cũng nhờ thế mà suôn sẻ thuận lợi hơn nhiều phần.

Sau khi kết hôn, họ sẵn sàng hy sinh, chịu nhiều thiệt thòi để những người thân trong gia mình được sung sướng, đầy đủ. Hậu vận tốt đẹp nhờ bản thân biết cách duy trì hạnh phúc gia đình, cũng biết cách nuôi dạy con cái thành tài, chăm ngoan hiếu thảo với mẹ cha.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới