TIN TỨC » Đời sống số

3 nốt ruồi hoàng kim của phụ nữ, chỉ cần sở hữu 1 cái cả đời hạnh phúc viên mãn, sống trong nhung lụa giàu sang

Chủ nhật, 09/05/2021 09:34

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi có thể phản ánh được sự giàu có phú quý của một người ra sao.

Nốt ruồi ở giữa lưng

Phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi ở giữa lưng đều mang mệnh phú quý. Lúc nhỏ, họ thường được cha mẹ bao bọc, che chở và có thể được kế thừa cơ nghiệp của tổ tiên.

Tới khi trưởng thành, họ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, tiền đồ thênh thang, tươi sáng. Tới tuổi già, những người này càng được hưởng phúc cùng con cháu, toàn gia đông vui, cháu con đầy nhà.

Nốt ruồi trên xương bả vai

Theo nhân tướng học, phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi may mắn trên xương bả vai thì người này không chỉ may mắn về mọi mặt mà còn rất giàu có. Những người này thường sinh ra trong gia đình sung túc đủ đầy nhưng họ không ỷ lại, mà luôn biết nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống. Những người này vốn đã giàu lại ngày càng giàu hơn nhờ sự chăm chỉ, kiên định của mình.

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, không nhưng đem lại sư may mắn cho bản thân mình mà còn xây dựng gia đạo vững chắc. Càng về sau, những người này thường có cuộc sống rất viên mãn, không phải lo lắng về việc tiền bạc trong tương lai, những người thân xung quanh được hưởng lây, cuộc sống hậu vận viên mãn đủ đầy không ai sánh bằng.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nếu phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân thì đây là điều rất may mắn, thể hiện người có tướng phú quý. Người này có nhiều vượng khí, được sinh ra trong một gia đình giàu sang, có cuộc sống an nhàn, đặc biệt nếu đó là nốt ruồi son thì bạn còn mang lại may mắn cho những người thân trong gia đình.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân càng to, càng bóng, màu da lòng bàn chân hồng hào thì ản mệnh là người cực kỳ giàu có, sung sướng, tài chính lúc nào cũng rủng rỉnh, không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới