TIN TỨC » Đời sống số

3 'nốt ruồi may mắn' của phụ nữ

Thứ hai, 10/01/2022 22:23

Theo quan điểm của tướng số, vị trí của các nốt ruồi sẽ quyết định số mệnh của một người, một số nốt ruồi có thể mang lại sự giàu có và may mắn, trong khi một số nốt ruồi có thể mang lại những điều xui xẻo, kém may mắn.

Trang web tướng số chia sẻ ba nốt ruồi may mắn là phát triển tốt đối với phụ nữ. Những người có nốt ruồi như vậy thường được sinh ra đã giàu, nếu không họ cũng sẽ kết hôn với người tốt, trong ngắn hạn, họ sẽ giàu có và phú quý.

1. Một người phụ nữ có nốt ruồi giữa lông mày

Rất hiếm phụ nữ có nốt ruồi ở trung tâm lông mày, phụ nữ có nốt ruồi này ngàn đời chỉ gieo nhân duyên, là người nhân hậu, có tấm lòng bồ tát, ngoan ngoãn và tốt bụng, thông cảm với kẻ yếu, tốt bụng và nhân từ, và đền đáp xứng đáng. Những người phụ nữ như vậy, có tấm lòng nhân hậu, nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng, danh tiếng siêu thoát, gia đình ấm no hạnh phúc, nhân hậu cũng nhân từ đối với thế hệ, gia đình mai sau.

2. Một người phụ nữ có nốt ruồi sau gáy

Người phụ nữ có nốt ruồi ở chính giữa gáy cả đời sẽ có quý nhân phù trợ, là người có nhiều tham vọng, có của cải. Đặc biệt ở độ tuổi trung niên lại càng phát triển hơn. Phụ nữ kiểu này cũng có chồng vượng phu ích tử, sau khi kết hôn càng có thể giàu có hơn. Tuy nhiên, vì sức hấp dẫn của mình nên những người như vậy rất dễ mắc bẫy trong tình yêu.

3. Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người có nốt ruồi ở dưới lòng bàn chân là người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, thường có thể hóa giải vận rủi thành may mắn và thoát khỏi vận rủi thành công. Phụ nữ có đặc điểm này thông minh, hoạt bát, đáng yêu, không chỉ có năng lực nhỉnh hơn phụ nữ bình thường một chút, mà còn có cuộc sống sung túc. Dù chỉ dựa vào sức mình bạn vẫn có thể sống một cuộc sống hạnh phúc, không phải lo lắng nhưng vẫn mang lại may mắn cho chồng, sự nghiệp vượng phát, được quý nhân giúp đỡ vô tận.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới