TIN TỨC » Đời sống số

3 vị trí lông mọc càng nhiều càng mang lại vượng khí, phát tài phát lộc, một đời vinh hoa

Thứ sáu, 03/01/2020 08:20

Có những vị trí trên cơ thể con người lông càng mọc nhiều thì sẽ càng giàu sang phú quý.

Lông mọc ở bụng

Nhân tướng học cho rằng, người lông mọc nhiều ở bụng sẽ có một đời phước lành, hưng thịnh, phát tài phát lộc. Họ thường gặp rất nhiều bạn tốt, quý nhân phù trợ cả bên trong lẫn ngoài. Do đó, đừng lo lắng khi mọc nhiều lông ở bụng bởi đó là dấu hiệu tốt, mang điềm lành. Càng về hậu vận sẽ càng viên mãn, vạn sự hanh thông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lông mọc trên ngón chân

Đàn ông có ngón chân mọc nhiều lông thể hiện là một người kkhỏe mạnh sung mãn, tinh lực dồi dào. Họ sinh ra vốn có tâm trí tươi sáng, tràn đầy nhiệt huyết. Bởi vậy khi gặp khó khăn, trắc trở, họ sẽ không chịu lùi bước và sẵn sàng đối mặt với thử thách. Sau mọi sóng gió, họ sẽ được hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý,đường tài lộc vượng phát.

Lông mọc ở tai
Theo nhân tướng học, người có lông mọc ở tai nhiều chính là được ơn trên ban phước lành. Họ có số hưởng, mệnh phú quý và vô cùng may mắn. Trong suốt cuộc đời, mọi cơ hội đều tự nhiên tìm đến, không phải khó khăn vất vả tìm kiếm. Thường những người này đượcc sinh ra trong gia đình giàu có, quyền lực. Thêm vào đó, họ là người thông minh, nhanh nhẹn nên luôn biết nắm bắt thời cơ để thành công. Bởi vậy, dù là nam hay nữ mọc lông ở vị trí này nhiều đều có tương lai tươi sáng, tiền bạc không ngừng kéo đến tha hồ hưởng thụ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới