TIN TỨC » Đời sống số

4 dấu hiệu xuất hiện trên mặt cảnh báo hiểm họa đang đến gần, cần hết sức thận trọng

Thứ tư, 13/01/2021 16:32

Nếu trên mặt bất ngờ xuất hiện 1 trong 4 dấu hiệu dưới đây, hãy thật cẩn thận, nguy hiểm đang gần kề bên bạn.

Đầu mũi đỏ ửng

Nếu bỗng dưng 1 ngày bạn nhìn vào trong gương và thấy đầu mũi đỏ ửng lên bất thường thì hãy cẩn thận bởi đó chính là 1 trong 5 điềm báo phá tài. Màu đỏ giống như ngọn lửa ở ngay cung Tài Bạch (trong tướng học, mũi được coi là cung Tài Bạch) sẽ thiêu đốt hết tiền bạc của mà bạn kiếm được, có khi tiền về đến tay rồi cũng không giữ được.

Thời gian này cần phải hết sức thận trọng, đề phòng khi có ý định hợp tác, đầu tư làm ăn với ai đó, dù là bạn thân hay người trong nhà để đề phòng bất trắc.

Hai bìa trán có khuyết hãm, tổn thương

Tại vị trí hai bìa trán, nằm ngay phía trên hai lông mày còn gọi là cung Thiên Di, cho biết phần nào năng lực cầu tài, kiếm tiền của mỗi người. Nếu tại đây có khuyết hãm hoặc tổn thương, là dấu hiệu phá tài, tài vận bất ổn. Ngoài ra, người này cần hết sức thận trọng khi đi du lịch xa, tránh bị tai nạn xe cộ hoặc chấn thương nghiêm trọng.

Ấn đường đột nhiên mọc mụn, hoặc sắc màu u tối

Khi bạn ngủ dậy soi gương và đột nhiên nhận thấy rằng lông mày và khu vực ấn đường của mình thô ráp, u tối thì đó chính là dấu hiệu bạn sắp sửa có chuyện buồn mang tới. Trong thời gian này bạn nên thận trọng kẻo có tai nạn hoặc họa bất ngờ.

Ngoài ra, nếu khu vực ấn đường của bạn xuất hiện mụn đỏ thì đó cũng là mộ dấu hiệu bạn sắp gặp vận xui cần phải hế sức thận trọng trong thời gian sắp tới để cuộc sống được hanh thông như ý.

Ánh mắt u ám, lờ đờ hoặc hai mắt dính vào khó mở

Trong nhân tương học nếu ánh mắt chính là khu vực thể hiện cho tâm hồn và cuộc sống của một con người. Nếu một ngày bạn ngủ dậy vào thấy hai mắt mình dính chặt lấy nhau thì đó là điềm báo còn đường tài lộc của bạn sắp khắp khó khăn. Trong thời gian này bạn không nên vung tay quá trán, bạn nên thận trọng trong làm ăn và buôn bán nhé.

Trong thời gian này bạn cũng không nên nghe lời phỉnh ninh mà ký kết hợp đông làm ăn kẻo dễ bị mất mát tiền bạc, bị lừa gạt nhé.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiên nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới