TIN TỨC » Đời sống số

4 kiều nữ 'đầy đặn' hơn này không xinh nhưng lại siêu vượng phu ích tử

Thứ ba, 20/12/2022 16:23

Người đàn ông sau khi cưới vợ sinh con, đều hy vọng cuộc sống vợ chồng ngọt ngào hạnh phúc, vợ chồng yêu thương, gia đình hòa thuận, vì vậy trước khi kết hôn, họ đều muốn chọn được một người vợ như ý, thịnh vượng. Vậy những đặc điểm của phụ nữ 'vượng phu' là gì?

Trán đầy đặn

Loại thứ nhất là phụ nữ trán tròn và phẳng, tức là phụ nữ có vầng trán đầy đặn.

Ngoài trán được gọi là Thiên, còn gọi là cung Trí tuệ, giống như một bức tượng. Những người này có đầu óc minh mẫn thì lạc quan hơn và suy nghĩ của họ tích cực. Ngay cả với chồng chu đáo hơn! Ngoài ra, trán đầy đặn, rộng và tròn, không có nốt ruồi và không có nếp nhăn, là biểu tượng của sự thịnh vượng và giàu có. Trán tượng trưng cho sự thành bại trong sự nghiệp, tương lai xán lạn, có thể quan sát được nửa còn lại của sự nghiệp.

Hai cằm

Loại thứ hai, phụ nữ hai cằm, cuộc đời gặp nhiều may mắn

Phụ nữ cằm chẻ và hai cằm thì khuôn mặt và miệng tròn, có cằm tròn, mặt vuông có cằm rộng, đều thuộc tướng số phúc khí.

Một người có cằm đầy hoặc hơi nhỏ sẽ không bao giờ trông khó chịu. Cô gái có chiếc cằm tròn và đầy đặn không chỉ dễ gần mà còn là một người phụ nữ tốt.

Mũi như treo mật

Loại thứ ba, mũi như treo mật, thân hình ắt quý, mũi càng béo càng tốt.

Thịt có ở mũi là phúc khí, đại biểu tập trung, sẽ có nhiều tiền của. Mũi và tướng mũi rất rõ ràng, tướng mũi đẹp thì có thể làm ăn, quản lý tiền bạc, giúp mang lại tiền tài cho chồng.

Dái tai như hạt cườm

Loại thứ tư, dái tai dày như hạt cườm.

Về tài vận, người có dái tai dày, tiền bạc rủng rỉnh. Trong quan niệm truyền thống, độ dày của dái tai thường được coi là tài sản cá nhân và dựa trên suy luận về vận chuyển, dái tai dày thường được coi là người giàu có.

Dái tai có cườm, nghĩa là dái tai của cả hai tai đều rủ xuống, dái tai dày theo chiều dọc là tốt. Những người có kiểu tai này thường có quyền lực tài chính nhất định, dễ dàng dựa vào nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của người khác để đạt được thành công trong sự nghiệp, giàu có và khoẻ mạnh.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)