TIN TỨC » Đời sống số

4 ngày sinh tốt lành nhất trong âm lịch, 10 năm tới bạn sẽ làm quan hoặc làm sếp

Thứ ba, 15/06/2021 07:22

Ngày sinh âm lịch đặc biệt được xem là có ảnh hưởng rất nhiều đến tài vận và số mệnh của một người. Hãy xem bạn có nằm trong số những ngày sinh tốt lành không nhé.

Vị trí thứ nhất: sinh ngày 1 và 4 âm lịch

Trong tử vi, ngày 1 âm lịch và ngày 4 có thể nói là không có bất ngờ, không thiếu điểm sáng, nhìn chung khá ổn. Tuy nhiên, sau khi được phân tích thì có một tin vui. Vì có sao "Lục Sát" ngồi đây, công việc và sự nghiệp trong tương lai được dự báo sẽ thuận buồm xuôi gió, tiền tài nối tiếp nhau, đào hoa đặc biệt vượng, quý nhân độc thân phù trợ, xuất hành sẽ có điều bất ngờ.

Vị trí thứ hai: sinh tháng 7 âm lịch

Những người sinh vào tháng 7 Âm lịch có vận số hanh thông, chuyện trong gia đình vui vẻ nối tiếp nhau, người sinh vào ngày này Hồng Lục sẽ sớm có duyên với quý nhân. Chỉ cần họ chăm chỉ thì sẽ phát tài, chỉ cần bạn nắm bắt cơ hội thì sẽ có thể kiếm được túi tiền phồng, từ đó cũng dễ trở thành người cấp trên.

Vị trí thứ ba: Những người sinh vào tháng 9 âm lịch

Những người sinh vào tháng 9 âm lịch, cung số mệnh của họ trong tử vi cung hoàng đạo là số mệnh của những người sinh nở muộn, họ có vô vàn cơ hội trong cuộc sống, càng về sau càng giàu. Vận may sự nghiệp của họ bắt đầu khởi sắc sau tuổi 35, thường vượng phu ích tử vì mang đến phú quý, quý nhân.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới