TIN TỨC » Đời sống số

4 nốt ruồi đại phú quý của đàn ông, ai sở hữu giàu sang viên mãn cũng chỉ là điều sớm muộn

Thứ tư, 12/05/2021 14:17

Người đàn ông nào sở hữu những nốt ruồi này sẽ vô cùng may mắn, cuộc sống luôn giàu sang phú quý.

Nốt ruồi ở nách

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở nách thuộc tuýp người nghiêm, công minh, chính trực nên luôn được cộng sự, bạn bè yêu mến, giúp đỡ hết lòng. Chính vì thế mà chủ nhân của nét tướng này không mấy khi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, gia đình sẽ viên mãn, hạnh phúc, càng về hậu vận càng an nhàn, sung sướng.

Nốt ruồi ở thắt lưng

Trong nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở thắt lưng có số mệnh phú quý, giàu sang, vượng khí dồi dào, cuộc sống sung túc.

Người này có năng lực vượt trội ngay từ nhỏ, không chỉ được thể hiện trong hành động mà cả lời nói. Sự nỗ lực không ngừng chính là điều mang về thành công cũng như của cải cho những người này.

Nốt ruồi ở xung quanh rốn

Đàn ông sở hữu nốt ruồi xung quanh rốn thường có tính cách hướng ngoại, vẻ ngoài hấp dẫn, lôi cuốn người khác phái nên cũng khá vượng vận đào hoa. Họ đa phần là người làm việc cần kiệm, năng nổ chịu khó, giỏi ngoại giao và luôn biết suy nghĩ chu đáo cho tương lai.

Sau khi yên bề gia thất sẽ vượng vận tài lộc, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài dư dả. Nếu gia đình hạnh phúc ấm êm thì ngoài ngũ tuần họ sẽ có bước chuyển ngoặt đáng kể trong tài vận, đem lại cuộc sống viên mãn ít người có được.

Nốt ruồi ở mông

Đây là nốt ruồi đại phú quý, nốt ruồi này không chỉ thu hút nhiều tài lộc mà còn mang lại may mắn cho chủ nhân. Khác với nốt ruồi ở vị trí khác, nếu ai sở hữu nốt ruồi này, bạn không chỉ có được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn rất nhanh chóng gặt hái được thành công lớn trong bất kỳ công việc nào.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới