TIN TỨC » Đời sống số

4 nốt ruồi mang thảm họa xui xẻo cho phụ nữ, người trong nhà cũng gặp điều không may

Thứ bảy, 01/08/2020 07:25

Theo nhân tướng học, nếu phụ nữ có một trong những nốt ruồi dưới đây thì nên cẩn trọng. Nó sẽ khiến chị em liên tiếp gặp xui xẻo, chuyện tình cảm thất bại, gặp phiền toái.

Nốt ruồi ở cuối đuôi mắt

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí này rất xấu, xếp ở vị trí đầu bảng vì nó tác động thẳng đến kinh tế, tài chính của khổ chủ. Chủ nhân của nốt ruồi sẽ luôn ở vào tình trạng túng thiếu, đói khổ, kiệt quệ về tài chính nếu không khôn khéo quản lý hầu bao của mình.

Theo đó, phụ nữ có nốt ruồi này tính tình phóng khoáng nên không giữ được tiền. Họ sẽ mang tiền có được đầu tư làm đẹp, chơi bời đến tán gia bại sản.

Chưa kể, họ còn là người đa tình nên hôn nhân của người phụ nữ này cũng không được hạnh phúc. Vì đa tình mà nghi ngờ lẫn nhau, vì đa tình mà dễ yêu dễ chán, đó là điều khiến người khác không thể nào coi trọng bạn. Chính vì thế, nếu bạn đang có nốt ruồi này thì nên tẩy bỏ để cuộc sống gặp được nhiều may mắn.

Nốt ruồi ở giữa sống mũi

Nếu có nốt ruồi mọc ở giữa sống mũi thì các nàng nên cẩn thận hết sức nhé. Vì nhiều trường hợp trong thực tế đã cho thấy, những ai có nốt ruồi này đều gặp họa nhiều hơn may trong cuộc sống thường ngày, trong công việc thường xuyên bị cướp công hay liên tục phải đổi chỗ làm.

Biểu thị các mối quan hệ của chủ nhân với người khác giới rất kém, chủ yếu nguyên do là vì khả năng giao tiếp kém, thái độ quá cứng rắn, không biết tiến thoái hợp lý, không biết thể hiện sự dịu dàng, mềm mỏng của nữ giới.

Hơn nữa, nốt ruồi ở khu vực này sẽ ảnh hưởng xấu đến Phu Tinh và thời gian khắc sẽ vào năm người phụ nữ 35 tuổi. Chính vì vậy nếu có nốt ruồi ở giữa sống mũi thì nhất định phải xóa bỏ, nếu không sẽ ảnh hưởng đến vận thế của bạn đời.

Nốt ruồi ở xương gò má

Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi trên xương gò má thì phần lớn sự nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả. Chỉ một hành động nhỏ thôi nhưng chủ nhân cũng phải trả giá đắt cho hành động của mình.

Vận thế của người sở hữu nốt ruồi ở xương gò má rất kém. Cho dù có làm bất cứ việc gì cũng khó thành công, cả đời không làm nên nghiệp lớn. Người có nốt ruồi ở vị trí này dù có cố gắng nỗ lực, phấn đâu đến đâu thì kết quả thu về cũng rất nhỏ bé, cả đời phải sống vất vả. Cách hóa giải tốt nhất là xóa bỏ nốt ruồi ở vị trí này để xua đuổi tà khí.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Nếu khóe miệng xuất hiện nốt ruồi thì bạn hãy tìm cách xóa bỏ vì đây là điềm báo không may mắn, tán lộc. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có thể thành công nhưng rồi lại trục trặc, thất bại, hôn nhân cũng không được như ý nguyện. Tiền bạc có rồi lại không cánh mà bay.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới