TIN TỨC » Đời sống số

4 vị trí nốt ruồi báo hiệu phú quý trên mặt đàn ông, muốn chọn chồng tài giỏi và thông minh phụ nữ hãy để ý

Thứ sáu, 16/04/2021 20:20

Người đàn ông có nốt ruồi ở 1 trong những vị trí sau vận mệnh phú quý, cuộc sống gia đình luôn no đủ và viên mãn.

Nốt ruồi ở giữa 2 lông mày

Theo quan điểm của người xưa, vị trí giữa hai lông mày được gọi là cung Sự nghiệp. Nhìn vào vị trí này, người ta có thể dự đoán về sự nghiệp, khả năng thăng tiến của một người. Nếu đàn ông sở hữu nốt ruồi ở giữa 2 lông mày, nốt ruồi không quá to, cân đối, hình dạng và màu sắc vừa phải thì thường là người thành công trong sự nghiệp, hậu vận sẽ giàu sang, đủ đầy.

Ngay từ nhỏ, họ đã thông minh, tài năng hơn người. Họ luôn giữ được một trái tim nóng cùng một cái đầu lạnh để tỉnh táo và sáng suốt khi đưa ra quyết định. Chính vì vậy, đàn ông mang tướng này thường đạt được những thành công sớm hơn so với những người cùng tuổi.

Nốt ruồi trên gò má

Đối với chị em phụ nữ, nốt ruồi trên gò má có ý nghĩa không mấy tốt đẹp vì nó thể hiện cho người phải chịu sự buồn khổ, hay khóc thầm. Nhưng nó lại là Nốt ruồi phú quý của đàn ông. Nó thể hiện chủ nhân là người có địa vị trong xã hội, giao thiệp tốt, kinh doanh giỏi. Do đó, nốt ruồi ở gò má rất có lợi cho đàn ông, đặc biệt là trong làm ăn buôn bán.

Nốt ruồi ở cằm

Nếu xung quanh khuôn cằm của người đàn ông mà có nốt ruồi thì chứng tỏ người này có tài sản vô biên, bản mệnh mang phú quý trời sinh. Họ còn có đường tài lộc hanh thông rộng mở, cuộc đời vinh hoa phú quý chẳng ai bằng. Tài sản họ có được nhiều vô cùng, một phần nhờ tổ nghiệp phúc dày, một phần do họ có tài năng, có bản lĩnh hơn người.

Nốt ruồi ở mũi

Mũi được biết đến là cung Tài Bạch (1 trong 12 cung trên khuôn mặt). Trong Nhân tướng học, chóp mũi càng đầy đặn thì của cải càng dồi dào, cánh mũi dày thì tài sản tích lũy lớn. Do đó, nếu có nốt ruồi trên mũi sẽ tăng thêm vận khí tốt đẹp cho đàn ông.

Tuy nhiên, nốt ruồi phú quý ở đàn ông chỉ khi nó nằm ở chóp mũi. Nếu nằm ở cánh mũi thì lại là sự trò rỉ tài lộc, không tốt, cần đặc biệt cẩn thận.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới