TIN TỨC » Đời sống số

5 con giáp có số vượng phu ích tử năm 2021, thứ nhất và thứ năm đáng ghen tị

Chủ nhật, 31/01/2021 08:42

Trong 12 con giáp, có 5 con giáp được sự ưu ái đặc biệt khi những điều tốt đẹp đều có đủ: biết kiếm tiền, thông minh, lại còn dễ chịu, chiều chồng chiều con.

Tuổi Dần

Từ khi sinh ra, cô gái tuổi Dần đã có khí chất cao quý hơn người, có sao tốt chiếu mệnh nên vận khí tăng dần lên theo độ tuổi. Do đó, sau hôn nhân, vận thế của người vợ tuổi Dần sẽ lan truyền đến những người bên cạnh, giúp họ tăng thêm gia sản. Con đường sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc viên mãn.

Thậm chí, con cháu đời sau cũng có thể thừa hưởng vận khí đó. Người tuổi Dần rất thông minh, nhanh nhẹn. Người vợ tuổi Dần thường có phương pháp riêng để giáo dục con cái. Phần lớn con của tuổi Dần đều thông minh, hiểu chuyện và gặt hái được nhiều thành công trên con đường học tập và sự nghiệp.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có tính cách khá lanh lợi, thông minh, làm việc gì cũng suy tính trước sau. Con giáp này vốn không phải là người có sẵn bản mệnh giàu sang, phú quý. Mọi sự thành công, sung túc là nhờ vào sự nỗ lực, chăm chỉ và cố gắng không ngừng nghỉ.

Thời trẻ, những người tuổi Tý sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả, thậm chí là long đong. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn trung vận, phụ nữ tuổi Tý không những công thành danh toại, có khả năng xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định mà còn kiếm được rất nhiều tiền.

Bên cạnh đó, người tuổi Tý có chính kiến của riêng mình, sống tình nghĩa và biết bảo vệ quan điểm riêng. Nhiều người cho rằng, tuổi Tý là những người khó đàm phán, nhưng trên thực tế họ là người biết suy nghĩ, có khả năng hòa hợp.

Tuổi Dậu

Trời sinh phụ nữ tuổi Dậu là những người có trái tim nhân hậu, sống tình cảm và mang nhiều phúc đức.

Thuở nhỏ, tuổi Dậu tuy không được sinh ra trong gia đình giàu có, sung túc về mặt vật chất nhưng họ lại giàu có về mặt tinh thần. Đó cũng là lý do khiến những người tuổi Dậu lớn lên và mang trong mình nhân cách ấm áp.

Trong cuộc sống, bất kể gặp khó khăn gì, tuổi Dậu cũng có quý nhân bên cạnh giúp đỡ. Đặc biệt, sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Dậu lại càng hưởng nhiều may mắn và phúc khí hơn.

Sinh con ra không những cuộc sống gia đình hai bên nội ngoại ngày càng hưng thịnh mà con cái lại còn ngoan ngoãn, hiếu thảo.

Thêm một đứa con là thêm túi tài, thêm phần phúc lộc. Nhìn chung, phụ nữ tuổi Dậu sau khi kết hôn sinh con thì tam đại đồng đường, hậu vận an nhàn hưởng phước, cả nhà phú quý 3 đời.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ trời sinh bản tính hiền lành, chăm chỉ, siêng năng, chịu thương chịu khó. Chính vì vậy, người vợ tuổi Tỵ có thể trở thành hậu phương vững chắc cho chồng an tâm lo sự nghiệp. Không chỉ vậy, sự tần tảo của người vợ tuổi Tỵ có thể cảm hóa người đàn ông, có thể giúp họ từ một người ăn chơi, lười biếng trở thành một người chồng chăm chỉ, một lòng một dạ vì sự nghiệp, toàn tâm toàn ý vì gia đình.

Ngoài ra, trong mắt cô gái tuổi Tỵ, gia đình luôn giữ ở vị trí số một và họ có thể hi sinh tất cả vì gia đình. Hơn nữa, tài vận của người tuổi Tỵ tương đối tốt trong 12 con giáp nên sau khi kết hôn, vận may của họ có thể được san sẻ một phần sang cho chồng, giúp chồng có sự nghiệp vững chắc, tiền tài dào dạt, cuộc sống sung túc.

Tuổi Hợi

Trời sinh những người tuổi Hợi có tính cách vô cùng độc lập và bình tĩnh. Một số người có sự nghiệp và tiền đồ còn tốt hơn cả chồng, nhưng họ luôn biết khiêm tốn. Có thể làm mưa làm gió ngoài xã hội nhưng khi về đến nhà, phụ nữ tuổi Hợi vẫn là người phụ nữ của gia đình. Con giáp này biết tề gia nội trợ, chăm lo cho chồng cho con, đặt lợi ích của gia đình lên hàng đầu.

Nhiều người không để ý, nhưng phụ nữ tuổi Hợi có đầu óc quản lý tài chính rất tốt, họ không những làm giàu cho bản thân, mà đến gia đình nhỏ hay gia đình lớn, họ cũng thừa khả năng quán xuyến mọi thứ.

Có thể nói, phụ nữ tuổi này được xem là mẫu hình lý tưởng, và là đối tượng kết hôn tuyệt vời của đấng mày râu. Đặc biệt ở chỗ, phụ nữ tuổi Hợi rất giỏi cân bằng việc nhà và việc nước. Một khi họ đã tập trung xây dựng gia đình thì sẽ toàn tâm toàn ý, còn khi ra ngoài làm việc, tuổi Hợi chỉ khiến người khác đi từ ngưỡng mộ này đến ngưỡng mộ khác.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới