TIN TỨC » Đời sống số

5 cung hoàng đạo làm việc suôn sẻ nhưng không có tiền năm 2023

Thứ ba, 14/02/2023 06:50

Kim Ngưu, Bạch Dương, Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã sẽ xui xẻo về tài lộc mạnh năm nay, công việc tuy tiến triển tốt nhưng tiền lại không vào.

Vận may của mỗi người là khác nhau, và sẽ có những thay đổi khác nhau trong từng khoảng thời gian. Chuyên gia tử vi chia sẻ 5 chòm sao không dễ kiếm tiền trong năm con thỏ 2023.

1. Kim Ngưu

Vận may của Kim Ngưu trong năm nay không suôn sẻ, họ cố chấp và bảo thủ, không quay lưng nghe ý kiến ​​của người khác nên dễ bị thua lỗ và với áp là nợ nần chồng chất.

2. Bạch Dương

Bạch Dương sẽ gặp may trong sự nghiệp năm nay, công việc trở nên dễ dàng hơn, thậm chí có thể có cơ hội thăng tiến, được đánh giá cao, tuy nhiên đường tài lộc không được chia sẻ, sẽ gặp một chút phiền phức do bị quấy rầy của các sao xấu dẫn đến hao tài nguyên của bạn.

3. Sư Tử

Vận may của sư tử là tốt, nhưng tài lộc tương đối bất lợi. Khi làm việc thường không đủ bản lĩnh, năm nay gánh nặng tài chính tăng lên.

4. Xử Nữ

Vận may năm nay của Xử Nữ không được như ý sẽ giáng một đòn mạnh vào những người theo đuổi sự hoàn hảo, họ sẽ đặt ra mục tiêu cho cuộc sống, sự nghiệp và các mối quan hệ, tuy nhiên mọi kế hoạch trong năm Mão đều bị đình chỉ. Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi và các vấn đề nối tiếp nhau, thậm chí bạn có thể gặp phải những kẻ xấu gây rối. Xử Nữ nên vui lên, từ bỏ một số ý tưởng không thực tế và giữ thái độ tích cực và lạc quan.

5. Nhân Mã

Nhân Mã mở ra giai đoạn nghịch hành của sao Thủy, sẽ có một khoảng thời gian dài suy thoái, đầu tư bất ngờ đôi chút sẽ gây ra tổn thất lớn, ngoài ra còn có vấn đề giữa các cá nhân, họ luôn trung thành với bạn bè nhưng đôi khi lại hớt ha hớt hải, điều này sẽ làm cho tình bạn của họ giảm đi rất nhiều.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)