TIN TỨC » Đời sống số

5 mẹo để tăng tài sản trước Tết Nguyên Đán

Thứ ba, 11/01/2022 06:36

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán, Trang web tử vi chia sẻ bí quyết may mắn thịnh vượng trước năm mới.

Bạn có thể đến các khu vực trung tâm thành phố nhiều hơn, gần gũi các em bé, gần với thiên nhiên, hoặc bạn có thể tìm người quen để hồi tưởng. Đi hát, thư giãn có thể thúc đẩy tài vận trước thềm năm mới, và bạn sẽ có một năm mới tốt lành.

Nếu muốn tăng tài trước Tết Nguyên Đán, bạn có thể đi dạo ở khu vực trung tâm thành phố, gần gũi em bé, tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn hoặc có thể tìm người quen để hồi tưởng, ca hát để thư giãn.

1. Đi dạo ở trung tâm thành phố sôi động

Nếu gần đây bạn cảm thấy xui xẻo, bạn nên đi dạo ở những nơi sôi động như trung tâm thành phố, trung tâm mua sắm, trường đại học, chùa chiền có khói hương nồng nặc,..., điều chỉnh cảm xúc của mình trong môi trường xung quanh sôi động và thịnh vượng, tiếp thu năng lượng tích cực, và do đó cân bằng phong thủy của bạn.

2. Ôm con

Dân gian có câu rằng, trẻ em dưới 12 tuổi là thần, linh hơn người lớn, đặc biệt là trẻ sơ sinh, được sinh ra từ sinh khí. Do đó, âu yếm trẻ sơ sinh, hòa thuận với chúng và gần gũi với chúng có thể kích thích vận may tiềm ẩn của bạn, đặc biệt là có lợi về mặt tình cảm và sức khỏe.

3. Hát với giọng sáng

Ca hát có thể rèn luyện khí để thu nạp khí, thể hiện cảm xúc và trau dồi sự tự tin. Nếu gần đây bạn bị trầm cảm và gặp nhiều trở ngại trong công việc, bạn có thể thử hát. Bạn có thể hát nỗi bất hạnh của mình và luyện tập Tụ khí, như vậy sẽ mở ra may mắn.

4. Kết nối với mặt đất

Nhiều người ở thành phố sống trong các tòa nhà cao tầng và việc xuống sàn chơi thường rất khó khăn, nên những người này có thể tìm thời gian để tiếp xúc với thiên nhiên. Nếu không có thời gian ra ngoại ô, họ có thể đi đến công viên và thưởng thức cây cối và bóng râm, bầu không khí yên tĩnh, cảm nhận trái đất, cân bằng năng lượng của bạn.

5. Gặp những người quen thuộc hồi tưởng

Tìm người quen để hồi tưởng là cách tốt nhất để tăng cảm xúc, nhưng hãy cẩn thận, bạn phải tìm những người thân và bạn bè có hào quang mạnh mẽ hơn bạn, tốt nhất là bạn bè và người thân thịnh vượng hơn bạn, cùng trò chuyện và cười với bạn, để hóa giải những điều xui xẻo, hãy để nó qua đi trước thềm năm mới, tài lộc sẽ lên như diều gặp gió.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới