TIN TỨC » Đời sống số

5 nét tướng tốt dự báo cuộc sống giàu sang phú quý, sống trường thọ

Thứ sáu, 28/05/2021 08:59

Nhân tướng học chỉ rõ, những người sở hữu nét tướng sau đây dù là nam hay nữ cũng đều thành tựu viên mãn, sống trường thọ.

Cổ đầy đặn

Về mặt hình thể, cổ tượng trưng cho phúc khí của một người. Nếu ai cổ dài, dày và nhiều thịt thì người này có xu hướng đầu óc linh hoạt và có tính kiên trì trong công việc. Một khi đã quyết tâm thì họ quyết thực hiện cho đến cùng, không chịu bỏ cuộc. Họ thường có cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai, phúc lộc đầy nhà. Nhìn chung, cuộc đời của họ càng về già càng thành tựu và sống trường thọ.

Cổ đầy đặn là một trong những nét tướng tốt, dự báo giàu sang phú quý

Dái tai dày

Người có dái tai lớn và dày có nghĩa là họ có đủ năng lượng và phúc khí lớn. Họ cũng là người thông minh, nhanh nhẹn trong cuộc sống, kĩ năng vượt trội hơn người xung quanh. Theo dự báo, người sở hữu nét tướng này đảm bảo không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền. Họ cũng có sức khỏe dồi dào, sống lâu.

Đôi mắt có thần

Từ biểu hiện từ đôi mắt của một người, chúng ta có thể đoán được vận mệnh của họ. Nếu mắt người nào có lòng đen và trắng rõ ràng, thần sắc tươi sáng thể hiện họ là người mạnh mẽ, độc lập và năng động. Họ cũng rất chăm chỉ và được đền đáp xứng đáng khi về hậu vận. Càng về già, họ lại càng thành đạt và thăng hoa rực rỡ trong cuộc sống.

Ngón tay mảnh mai

Trong nhân tướng học, người có ngón tay dài và thon là phúc khí. Họ thường rất khéo léo, có khả năng phát triển sự nghiệp lớn. Không phân biệt nam nữ, chỉ cần họ chịu khó làm việc, nhất định sẽ phát triển vượt bậc trong sự nghiệp. Họ sẽ đi lên bằng chính đôi chân của mình mà không dựa dẫm vào ai.

Xoáy lòng bàn chân

Nhân tướng học chỉ rõ, nếu bàn chân của một người có hình xoắn ốc, đường chỉ rõ ràng thì vận thế sự nghiệp của họ thường rất vượng. Trong công việc, họ sẽ đạt được nhiều thành tựu và phát triển vượt bậc. Hơn nữa, người có kiểu bàn chân này sở hữu năng lực cá nhân giỏi giang, sẽ tích lũy được nhiều của cải, sớm muộn gì cũng công thành danh toại.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới