TIN TỨC » Đời sống số

5 nốt ruồi báo hiệu sự giàu sang phú quý, ai có được cả đời sung sướng, tiền tiêu không hết

Thứ bảy, 07/12/2019 06:46

Đây là những nốt ruồi đại quý, dự báo một cuộc đời giàu sang, không lo thiếu tiền của.

Nốt ruồi bên trong cánh tay

Thông thường nốt ruồi ở vị trí phía bên trong cánh tay hay bị "bỏ qua" hoặc ít ai chú ý đến. Tuy nhiên, nhân tướng học chỉ rõ, đây chính là nốt ruồi quý hiếm, ai có được thì cả đời vinh hoa phú quý. Nốt ruồi này dự báo sẽ mang lại may mắn bội phần cho chủ nhân. Ngoài ra, từ khi sinh ra cho đến trưởng thành, bạn đều có quý nhân trợ giúp. Cả cuộc đời hiếm khi bạn gặp khó khăn thử thách mà ngược lại đều được Thần Tài ưu ái.

Thêm điểm cộng là bạn hiếm khi quan tâm đến điều nhỏ nhặt, sẵn sàng hỗ trợ người gặp nạn và thường mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người xung quanh. Phước báu của bản thân sẽ khiến công việc bạn trôi chảy, sự nghiệp hanh thông, dễ đạt đến đỉnh cao, thu nhập ngày một tăng, tiền của dồi dào.

Nốt ruồi giữa cột sống

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở trung tâm của sống lưng sẽ có cuộc sống suôn sẻ, may mắn và hầu hết là giàu có. Người này sinh ra đã được hưởng phúc đức của tổ tiên, kế thừa cơ ngơi gia đình, càng trưởng thành càng có tiền đồ tươi sáng. Nếu tập trung nghiên cứu, làm việc bạn sẽ thành công vang dội, kiếm được nhiều tiền của và trở thành doanh nhân giàu có.

Nốt ruồi trên eo

Những người có nốt ruồi ở eo thường gặp điều tốt đẹp trong cuộc sống. Với bản chất tốt bụng nên bạn sẽ là người con hiếu thảo và được anh em bạn bè kính trọng. Nhờ quý nhân phù trợ trong sự nghiệp mà bạn được tăng chức vụt vụt, sếp trên tin tưởng. Đối với những người này, công việc cực suôn sẻ, không mấy khi gặp trắc trở và khi đầu tư thì luôn kiếm lợi nhuận bất ngờ.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Tử vi số học có nói, nốt ruồi ở lòng bàn chân tượng trưng cho phước lành và quyền lực. Người này thường nắm giữ những vị trí quan trọng, quyết định trong công việc. Kỹ năng logic và quản lý mạnh mẽ nên thường đạt được những thành tựu lớn trong sự nghiệp.

Nốt ruồi ở mông

Những người có nốt ruồi ở mông dự báo một cuộc sống thịnh vượng và giàu sang khó ai sánh bằng. Người này thường có nhiều bạn bè, gặp nhiều may mắn về tài lộc, có thể có quyền lực trong tay, hợp với các công việc lãnh đạo và quản lý. Tuy nhiên, người có nốt ruồi ở mông thường thiếu kiên nhẫn nên cần cẩn trọng hơn để giữ vững những gì đang nắm trong tay.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới