TIN TỨC » Đời sống số

5 nốt ruồi “đắc địa” trên cơ thể đàn ông, có quý nhân phù trợ, có của cải nhiều không ngờ, cả đời phú quý

Thứ năm, 26/08/2021 06:43

Điểm danh những tướng mặt đàn ông sở hữu 5 nốt ruồi tài lộc, công thành danh toại, cả đời phú quý.

1. Nốt ruồi trên mũi, phú quý lăn lộn

Theo nhân tướng học, các đặc điểm trên khuôn mặt, mũi là "vượng khí", đại diện cho sự giàu có, kho bạc và hạnh kiểm của một người, nó cũng có thể cho thấy bản thân, sự tự tin và lòng tự trọng của một người. Nếu mũi của một người cao và đầy đặn, và cánh mũi đầy đặn, điều đó có nghĩa là tài sản của một người tốt hơn và khả năng tiết kiệm tiền tương đối mạnh mẽ. Nếu nam giới có nốt ruồi đen tròn nhỏ trên mũi nghĩa là người có khả năng kiếm tiền cao, đường tài lộc hanh thông, nếu có nốt ruồi son trên mũi là rất dễ bị rò rỉ tiền!

2. Nốt ruồi trên trán (gần chân tóc): Phúc lộc thọ

Trán còn được gọi là Cung Quan Lộc trong nhân tướng học, tượng trưng cho tổ tiên, trí tuệ và vận mệnh của một người. Nếu đàn ông trán rộng và đầy đặn thì hầu hết những người đàn ông này đều thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng, làm ăn vững chắc, được những người lớn tuổi trong gia đình giúp đỡ. Nếu trán của đàn ông gần chân tóc có nốt ruồi to và đen bóng thì nốt ruồi này còn được gọi là nốt ruồi “phú quý”, đa phần những người đàn ông này đều xuất thân tốt, dễ được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp và thăng quan tiến chức, bạn có thể nhận được một danh tiếng và thu nhập rất tốt! Nếu màu sắc của nốt ruồi này là màu nâu sẫm, nó không tốt cho sự giàu có!

3. Nốt ruồi ở cằm: cả đời phú quý

Cằm còn được gọi là tiền tài trong nhân tướng học, đại diện cho vận may của một người khi về già, đồng thời cũng kiểm soát của cải cá nhân, bất động sản và tiền tiết kiệm. Nếu cằm đàn ông đầy đặn, nhiều thịt và xung quanh có nốt ruồi tròn màu đen thì phần lớn đàn ông này có tính tình ôn hòa, tính tình ổn định, rộng lượng, xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân, suy tính cẩn thận, có kế hoạch, làm việc và học lực rất tốt, rất có trách nhiệm, giỏi tạo và nắm bắt cơ hội xung quanh, rất thích hợp để đầu tư kinh doanh, có khả năng làm giàu cho gia đình, thừa hưởng tài sản của tổ tiên để lại từ những người lớn tuổi, tài sản sẽ theo bạn suốt cuộc sống của bạn!

4. Nốt ruồi trên gò má: sự nghiệp hanh thông

Gò má rất có thể phản ánh tính cách và khả năng về tướng mạo của một người, còn được gọi là “xương hàm”, thể hiện tham vọng và ước muốn của một người, đồng thời có thể phản ánh phong cách làm việc, khả năng làm việc và triển vọng nghề nghiệp của một người. Nếu đàn ông gò má đầy đặn, nhiều thịt và có nốt ruồi đen tròn nhỏ thì phần lớn đàn ông này có chí khí, có ý chí kiên cường, chịu thương chịu khó, có năng lực làm việc xuất sắc, vừa có chí khí, vừa có tài năng xuất chúng, rất có khí chất lãnh đạo, thường có thể nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của những người xung quanh, sự nghiệp phát triển tốt, có thể đạt được thành tựu lớn!

5. Nốt ruồi ở khóe mắt: chủ doanh nghiệp lớn

Nếu nam giới có nốt ruồi nhỏ ở khóe mắt trong thì nhân tướng học gọi nốt ruồi này là “nốt ruồi quản lý”, những người có nốt ruồi này nhìn chung là người rất thông minh, linh hoạt, mềm dẻo, có tính kiên cường, rất có chủ kiến ​​trong công việc và cuộc sống, đối nhân xử thế tương đối suôn sẻ, rất hiểu chuyện thiên hạ, làm việc gì cũng rất thận trọng, có chí tiến thủ, nắm bắt thời cơ tốt, cho dù xuất thân nghèo khó, cũng có thể dựa vào chính mình, từ nỗ lực của bản thân để bắt đầu lại từ đầu, và cuối cùng tạo ra tài sản, có một khả năng rất mạnh để giữ công việc!

- Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới