TIN TỨC » Đời sống số

5 nốt ruồi may mắn nhất! Nhìn xem, bạn có bao nhiêu?

Thứ sáu, 08/12/2023 10:54

Hãy xem bạn có nốt ruồi may mắn nào trên gương mặt hay không nhé!

Nốt ruồi ở thái dương

Nốt ruồi ở thái dương thể hiện việc đi lại, du lịch, thăng tiến và nhập cư của một người. Theo nhân tướng học, người sở hữu nuốt ruồi ở vị trí này có nghĩa là bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong hành trình cuộc đời. Thêm nữa bạn có thể kiếm được lợi nhuận từ xa.

(Ảnh minh họa)

Nốt ruồi ở giữa lông mày

Khu vực giữa hai lông mày còn được coi là “cung sự nghiệp” trong tướng số, tượng trưng cho sự phát triển và thăng tiến của một người. Nốt ruồi ở khu vực này có thể cho thấy vận mệnh của cuộc đời một người.

Theo đó, nếu sở hữu nốt ruồi ở giữa lông mày cho thấy bạn là người tốt, sự nghiệp sau này sẽ phát đạt.

(Ảnh minh họa)

Nốt ruồi ở phía sau lông mày

Nửa sau của lông mày trong tướng số gọi là “Thải Hạ”, tượng trưng cho lý trí và tài năng của con người. Nếu cuối lông mày có một nốt ruồi thì có thể nói là “hạnh phúc đến ở bất cứ nơi đâu”. Tức là bạn có mối quan hệ cá nhân tốt và rất thành công trong kinh doanh.

(Ảnh minh họa)

Nốt ruồi ở đầu mũi và cánh mũi

Mũi được mệnh danh là “ngôi nhà của phú quý” trong các cung hoàng đạo. Mũi càng to thì thu nhập càng cao, mũi càng đầy đặn, càng tiết kiệm. Một nốt ruồi bất ngờ xuất hiện trên mũi cho thấy gần đây bạn sẽ kiếm được tài lộc, còn nếu là nữ thì sẽ sớm có chồng.

(Ảnh minh họa)

Nốt ruồi ở môi trên

Nốt ruồi ở môi trên là điềm lành về mặt tướng số, nghĩa là trong cuộc sống bạn sẽ không phải lo lắng gì về cơm ăn áo mặc. Ngoài việc thường xuyên được mời đi ăn tối, bạn còn là người sành ăn và quản lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân.

(Ảnh minh họa)

Nhược điểm là đôi khi bạn nói quá thẳng thắn, dễ xúc phạm người khác và nên cẩn thận đề phòng tai nạn về nước trong cuộc sống.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới