TIN TỨC » Đời sống số

6 bí mật phong thuỷ để 'đổi vận giàu sang' được tiết lộ! Tình hình tài chính tích cực và may mắn vào năm 2024

Thứ hai, 08/01/2024 09:40

Năm 2024 đang đến! Ai cũng háo hức đón không khí trong năm mới, chuyên gia phong thuỷ tiết lộ một số hành động nhỏ có thể tăng vận may tài chính của bạn, chia sẻ 7 bí quyết kiếm tiền và chỉ ra những thế tích cực và cục diện tài chính trong năm 2024.

1. Luôn mở cửa sổ để tăng ánh nắng và luồng không khí

Ánh sáng mặt trời và không khí là nguồn gốc của sự sống và sự giàu có. Nếu ngôi nhà của bạn luôn tối tăm và ngột ngạt thì vận may tài chính của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, hãy thường xuyên mở cửa sổ để ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành tràn vào nhà, mang lại sức sống và sự tươi mới cho tài lộc của bạn.

2. Thắp đèn

Ngọn đèn luôn cháy là ngọn đèn tượng trưng cho sự may mắn, bình an, có thể mang lại sự ấm áp và ánh sáng cho ngôi nhà của bạn. Chiếc đèn lồng luôn thắp cũng có thể thu hút sự ưu ái của Thần Tài và khiến vận may tài chính của bạn trở nên thịnh vượng hơn. Bạn có thể thắp một ngọn đèn vĩnh cửu trên điện thờ, lối vào hoặc vị trí tài chính ở nhà và cầu nguyện nó vào mỗi buổi sáng và buổi tối để cảm ơn vì những phước lành của nó.

3. Mời thêm bạn bè đến nhà tụ tập

Tiếng cười, niềm vui của bạn bè sẽ khiến không khí gia đình ấm áp, sôi động, thu hút sự ưu ái của Thần Tài. Sẽ có người “uy tín” đến nhà. Đừng keo kiệt mời bạn bè đến nhà tụ tập, đây là bí quyết hay để thu hút tài lộc.

4. Ghế sofa không được phép quay mặt ra cửa

Cửa là vật tượng trưng cho sự ra vào, đi lại, nếu ghế sofa quay mặt ra khỏi cửa có nghĩa là bạn đang bị cô lập với sự giàu sang, do đó, bạn nên điều chỉnh ghế sofa quay mặt ra cửa hoặc nghiêng sang một bên để đón tài lộc.

5. Đặt chậu cây thu hút tài lộc trong phòng khách

Ngoài việc làm đẹp môi trường trong nhà, cây trồng trong chậu còn có thể tăng cường sinh khí và dưỡng khí trong nhà. Nếu bạn đặt một số chậu cây thu hút tài lộc như cây kim tiền, kimk ngân, cây trúc may mắn,… trong phòng khách, bạn có thể tăng thêm sự cát tường và thịnh vượng cho tài lộc của mình.

6. Ví để thu hút sự giàu có

Giữ một số đồ vật thu hút sự giàu có trong ví của bạn, chẳng hạn như Tỳ hưu, cóc vàng và gà mái vàng, đều là những linh thú mạnh mẽ có thể mang lại cho bạn sự giàu có và vận may. Những con vật thu hút sự giàu có này có thể giúp bạn thu hút nhiều tiền và cơ hội hơn, giúp thu nhập của bạn ổn định và ngày càng tăng; nếu bạn đã quen với việc thanh toán điện tử, bạn có thể treo những con vật thu hút sự giàu có trong túi của mình.

(Bài viết mang tính chất tham khảo).

Minh Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới