TIN TỨC » Đời sống số

6 nét phúc tướng của người phụ nữ may mắn, số phận giàu sang, cả đời sung sướng an yên

Thứ ba, 19/01/2021 16:08

Phụ nữ sở hữu những nét phúc tướng này, dù tuổi trẻ có nghèo khó thì hậu vận cũng ấm êm, đủ đầy.

Mắt sáng

Đôi mắt sáng thể hiện được thần thái, trí tuệ của một người. Người phụ nữ có đôi mắt sáng, lòng đen, lòng trắng rõ ràng, ánh mắt cương nghị, thường là người thông minh, ngay thẳng và luôn tràn đầy năng lượng. Người này làm việc thường có tính toán rõ ràng, có tầm nhìn xa trông rộng.

Đến trung tuổi, tài vận của họ thường hanh thông, xuôi thuận. Họ từng bước đạt tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Người mang nét tướng này sống và làm việc đều có tâm, luôn trung thực, ngay thẳng chứ không lợi dụng bất cứ ai. Là người sở hữu phúc khí dồi dào, họ được nhiều quý nhân giúp đỡ, che chở.

Sống mũi cao thẳng

Mũi nằm ở vị trí chính giữa khuôn mặt. Nhìn vào mũi, người ta có thể dự đoán được tài lộc, sự nghiệp của một người ở tuổi trung niên. Nếu một người sở hữu mũi cao, cánh mũi dày thì hậu vận của họ sẽ giàu sang, viên mãn. Nếu là nam giới, người mang nét tướng này thường sở hữu tài năng xuất chúng, biết nhìn xa trông rộng nên sự nghiệp từng bước vươn lên.

Phụ nữ sở hữu tướng mũi này thường khéo vun vén cho gia đình, mang đến tài lộc, phúc đức cho chồng con. Mũi cao, cánh mũi dày là tướng mũi đẹp. Những người sở hữu tướng mũi này, dù tài vận của những năm đầu có xấu đến đâu thì những năm sau cũng vượng phát hơn nhiều phần.

Cằm đầy đặn

Phụ nữ có phần cằm đầy đặn là người yêu cuộc sống. Họ là kiểu người thân thiện, dễ dàng chung sống hòa hợp với những người xung quanh. Người sở hữu nét tướng này là người có quý tướng trợ giúp chồng. Đàn ông cưới được người phụ nữ như vậy làm vợ sẽ vô cùng hạnh phúc. Bởi họ không chỉ là người vợ vừa có đức vừa có tài mà còn chăm sóc chu đáo cho cả gia đình nội - ngoại, lại biết cách khoan dung, giữ gìn tình cảm vợ chồng.

Nhân trung rõ ràng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nhân trung rõ ràng, sâu dài là người có khả năng sinh đẻ tốt. Những đứa trẻ sinh ra đều thông minh, có hiếu, được hưởng nhiều phúc trong tương lai.

Ngoài ra, người có nhân trung đẹp thường sống lâu, cuộc sống vinh hiển.

Tai lớn

Tai là biểu tượng của phúc khí của một người. Đôi tai to, nhiều thịt và trông rất dày được coi là phúc tướng. Người sở hữu nét tướng này hầu hết đều thông minh, lạc quan và giàu phúc khí. Họ thường gặp nhiều may mắn trên đường công danh, sự nghiệp.

Khi còn đi học, được thầy yêu, bạn mến. Khi trưởng thành, họ thường được quý nhân giúp đỡ, nâng đỡ trong công việc. Chính vì vậy, dù không có tài năng xuất chúng hay nỗ lực quá nhiều nhưng người mang tướng này vẫn có thể đạt được những thành công nhất định. Người mang tướng tai lớn thường được trời ban phúc lộc, về già thường có của ăn, của để.

Vòng mông căng tròn

Phụ nữ có vòng mông căng tròn tạo ra sức thu hút và quyến rũ rất mạnh với người khác giới. Còn nhìn theo góc độ nhân tướng, vòng 3 của nữ giới mà đầy đặn, đại diện cho sự giàu có và sung túc.

Xem tướng phụ nữ, chủ nhân của tướng mông đầy đặn không những biết kiếm tiền mà còn giỏi quản lý tài chính, quán xuyến tốt việc chi tiêu trong gia đình.

Ngoài ra, người này tính tình nhẫn nại, kiên trì và hết lòng hy sinh vì chồng con và gia đình. Họ cũng thuộc tuýp lạc quan, yêu đời, một lòng hướng về gia đình và những người mình yêu thương. Việc sinh con đẻ cái nối dõi với người phụ nữ này khá thuận lợi và dễ dàng. Vì vậy, lấy được người vợ có nét tướng này quả thực là phúc lớn của phái mạnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới