TIN TỨC » Đời sống số

6 ngày cuối tháng 3, Top 3 con giáp tài lộc vụt sáng, thành công tột đỉnh, tiêu tiền thả ga, thăng quan tiến chức

Thứ sáu, 26/03/2021 18:41

Đây là những con giáp có khả năng ‘hốt tiền của thiên hạ’, chỉ trong 6 ngày tới, bạn sẽ có cơ hội ăn nên làm ra, bỏ một lấy mười, tiền thu về nhanh như vũ bão, cả năm nằm không hưởng lộc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn dù là nam hay nữ đều khôn khéo, mạnh mẽ và không bao giờ từ bỏ đam mê của mình. Con giáp này có thể chấp nhận tất cả những thách thức của cuộc đời, vất vả lắm phen vẫn không ngần ngại tiến về phía trước, chớp lấy thời cơ.

Theo tử vi, trong 6 ngày cuối cùng tháng 3, người tuổi Thìn chẳng những không mất tiền hao của mà còn dễ có tài lộc về tay nữa. Nhìn may mắn và tài lộc của tuổi Thìn, mọi người xung quanh chỉ biết trầm trồ ngưỡng mộ, thậm chí còn có phần ganh tỵ.

Bao nhiêu lộc lá, của cải trong thiên hạ sẽ ập xuống đời Thìn ào ào như thác. Lúc ấy, Thìn muốn mua nhà sắm xe, du lịch nước ngoài chỉ là chuyện nhỏ.

Con giáp này đang có may mắn về tiền bạc thì nên tận dụng cho hết, có điều phải biết điểm dừng, đừng để mình lâm vào cảnh tham thì thâm rồi tiền mất tật mang.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần không chỉ có giọng nói tốt mà còn có tài ăn nói. Tài năng của con giáp này đã rất xuất sắc rồi, nhưng điều khiến người khác nể phục, không theo kịp hơn là bạn còn rất chăm chỉ, đi sớm về muộn không hề sợ vất vả khó khăn.

Trong 6 ngày tới, tuổi Dần được dự báo tài lộc lên cao, chuyện vui liên tiếp kéo đến, tiền tiêu rủng rỉnh. Bạn có thể tậu nhà tậu xe theo ý muốn. Con giáp này đi đâu cũng có Thần Tài theo sát, quý nhân phù trợ nên làm gì cũng trôi chảy, công danh, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Nhìn chung, đây là cơ hội tốt để tích trữ tiền bạc cho tương lai sau này.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão có nhiều tham vọng, luôn khát khao thành công và sớm xác định mục tiêu từ khi rất trẻ. Mão sẽ làm việc không mệt mỏi vì tương lai trong suốt cuộc đời. Ngoài ra, người tuổi Mão thường còn được mọi người yêu quý bởi tính cách hiền hòa, dễ chịu và lối cư xử rất có chừng mực.

Khoảng thời gian 6 ngày tới đây, người tuổi Mão hãy dốc hết sức lực của mình để hoàn thành mọi việc bằng hết sức tâm huyết, chắc chắn kết quả đạt được sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Con giáp này sẽ có cơ thăng quan tiến chức, tiền lương tăng lên theo cấp số nhân.

Đây là khoảng thời gian cực kỳ may mắn khiến cho những người tuổi Mão làm gì cũng sẽ vô cùng giàu có, phát tài, dễ thành đại gia có số má, cầu được ước thấy.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới