TIN TỨC » Đời sống số

7 gương mặt phụ nữ thiên phú, có khả năng kiếm tiền, giữ tiền và ngày càng giàu có!

Thứ ba, 14/12/2021 18:07

7 tướng mặt phụ nữ thông minh gặp nhiều may mắn nhất, khả năng kiếm tiền và giữ tiền đều rất đáng nể.

1. Mắt trong như ngọc lấy chồng giàu sang

Đôi mắt có thể phản ánh rõ nhất trái tim của một người. Nếu đôi mắt của một người phụ nữ có màu ngọc bích, trong suốt như pha lê, sáng và tràn đầy sức sống và trong sáng, thì kiểu phụ nữ này nói chung là rất nhân hậu, rất thông minh, dịu dàng và rất biết chấp nhận. Mẫu hình yêu thích của người khác giới. Có thể lấy được anh chồng tốt, gia đình sau khi kết hôn rất sung túc!

2. Mũi thẳng và tai dày

Mũi thẳng và tai dày ám chỉ mũi thẳng và tai dày! Người phụ nữ nếu có tướng mặt này tính tình nhìn chung trầm ổn hơn, tâm hồn rất ôn hòa, có chí khí, không thích so đo với người khác, biết đủ và trân trọng những gì mình đang có. Làm việc gì cũng rất quyết đoán, không chịu khuất phục một cách mù quáng, khả năng thực thi rất tốt, rất ổn định, đặc biệt dễ hòa đồng, tương đối hợp tính, rất được lòng người chồng, sau khi kết hôn rất tốt, sức khỏe tốt, chỉ số hạnh phúc là rất cao!

3. Có thịt trên mũi biểu hiện của sự tập hợp của cải

Vị trí của mũi trên khuôn mặt còn được gọi là cung vượng phu, là cung tượng trưng cho sự phú quý của người phụ nữ và sự may mắn của chồng! Nếu cánh mũi dày và tròn là biểu tượng của sự tụ tài. Loại phụ nữ này nhìn chung rất hiền lành, nhân hậu, có lòng bao dung, không mưu hại. Tính cách hào sảng, điềm đạm, khi xảy ra chuyện, người phụ nữ quán xuyến việc nhà, đối ngoại rất tốt, đối xử với mọi người rất thân thiện, sau khi kết hôn, sự nghiệp và cuộc sống đều tốt hơn, phúc khí vô tận, vinh quang và giàu có!

4. Lỗ mũi không bị lộ, giữ tiền

Mũi được gọi là cung tài hay còn gọi là ngân khố, tượng trưng cho khả năng tích trữ tiền bạc của một người, lỗ mũi tương đương với cửa ngân khố, tượng trưng cho sự giàu sang phú quý của một người. Nếu phụ nữ lỗ mũi dài che khuất nhiều, nhìn lên không bị lộ, kiểu phụ nữ này có năng lực tiết kiệm rất cao, sẽ không tiêu tiền một cách ngẫu hứng, không chỉ biết quản lý tiền bạc mà còn có thái độ chi tiêu hợp lý. Vì vậy, bạn có thể tích lũy nhiều của cải, và có thể trở thành một người phụ nữ giàu có!

5. Cánh mũi dày giữ tiền

Cánh mũi là phần thịt hai bên mũi, phần thịt này phải dài, gọn và dày để đảm bảo lỗ mũi không lộ ra ngoài, để đảm bảo an toàn cho kho tiền! Nhìn chung, người phụ nữ này có năng lực tự chủ, có khả năng tự chủ mạnh mẽ, tiết chế và thận trọng hơn trong việc tiêu tiền, có khả năng quản lý và kiểm soát tài sản của gia đình hay của cải cá nhân rất tốt! Có khả năng tiết kiệm mạnh mẽ và có thể trở thành một phụ nữ giàu có!

6. Thái dương phẳng là hôn nhân hạnh phúc

Vị trí thái dương hay còn gọi là cửa trạch ở mặt, nằm sau đuôi lông mày kéo dài đến vị trí chân tóc, còn gọi là cung vợ chồng! Nếu vị trí này bằng phẳng, không có nốt ruồi xấu và hơi lõm, toàn bộ thái dương trông êm đềm thường là phụ nữ rất thông minh, có chủ kiến, tâm tính tương đối cởi mở, rất giỏi quản lý tài chính, tình cảm vợ chồng hòa thuận, hôn nhân tương đối hòa thuận, hạnh phúc!

7. Gò má đầy đặn, tích lũy tài phú

Gò má thể hiện tính cách của người phụ nữ và khả năng, trình độ sự nghiệp của chồng. Nếu gò má của phụ nữ đầy đặn và có nhiều thịt thì người phụ nữ này nhìn chung rất lạc quan, vui vẻ, cũng rất nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc, rất có tinh thần chuyên nghiệp, cũng rất biết chăm lo cho gia đình, đảm đang. Giúp chồng trong sự nghiệp và cải thiện gia đình, tài vận, gia đạo sẽ ngày càng giàu sang, hay còn gọi là khả năng phú quý!

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới