TIN TỨC » Đời sống số

8 gương mặt đàn ông gian khổ! Xem bạn có không?

Thứ tư, 01/09/2021 13:26

Cái gì cũng có lý do, nam nhân khổ sở, tướng mạo nhất định phải có đặc điểm riêng. Vậy bộ mặt của cuộc sống khó khăn của một người đàn ông là gì?

1. Răng thưa

Đàn ông răng thưa nên tính tình lập dị, mưu mẹo, quên lẽ phải.

2. Đôi mắt ác

Con mắt là cửa sổ tâm hồn, và con mắt quan sát tâm trí. Người có mắt ác thì trong tâm sẽ có ý nghĩ xấu xa, làm việc mưu mô, hay tính toán, hại người khác, cầu lợi cho mình.

3. Sống mũi bị vẹo

Sống mũi là chỗ dựa của cung Tài lộc, Tơ lụa. Những người có mũi vẹo ngay cả khi có tiền trong tài khoản, cũng sẽ bị phung phí trong thời gian ngắn.

4. Trán hẹp và khuôn mặt nhỏ

"Trán hẹp và mặt nhỏ", trán hẹp, chỉ số thông minh thấp, tài vận kém, không có sự nghiệp gì cả; người có khuôn mặt rộng thì càng tốt, nếu trán hẹp và mặt nhỏ, gò má lệch thì là người thiếu phúc khí và tàn nhẫn.

5. Mông lép

Phần mông tượng trưng cho sự giàu có, may mắn và sức khỏe của một người. Mông không có thịt, bằng phẳng tức là vận đào hoa, tài lộc không tốt, thân bại danh liệt, người như vậy thường đau ốm, ít gặp nhiều may mắn, tài lộc không nhiều.

6. Khuôn mặt buồn

Một người thường thở dài, cau mày và có tính cách tiêu cực. Nếu trên trán xuất hiện nếp nhăn sớm, phần lớn là người kém sắc, vất vả, sức khỏe kém, sự nghiệp lận đận, cuộc sống vất vả.

7. Lõm xương gò má

Người có gò má hóp không tự chủ, kỹ năng xã hội kém, dễ làm mất lòng người khác, vì quản lý cảm xúc kém mà hay gặp rắc rối trong công việc. Nếu lại thêm rằng không có thịt ở mũi thì không giỏi quản lý tài chính, cuối cùng sẽ đại bại.

8. Cổ quá dài

Nếu cổ quá gầy và cơ cổ lỏng lẻo, bạn sẽ thường gặp rất nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống. Cuộc sống gập ghềnh, mọi thành tựu đều rất khó khăn.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới