TIN TỨC » Đời sống số

9 quốc gia có tỷ lệ mại dâm cao nhất: Hàn Quốc đứng thứ hai!

Chủ nhật, 22/11/2020 17:12

Vào năm 2019, theo số liệu từ Dennis Foynes, khoảng 3 triệu người đi du lịch tình dục mỗi năm, và con số không hề giảm, chỉ có xu hướng tăng lên!

Sau đây là danh sách 9 quốc gia có số người bán dâm nhiều nhất, trên 10.000 dân (xếp từ thấp đến cao):

9. Thái Lan: 45 người trên 10.000 người

Dịch vụ tình dục là bất hợp pháp ở Thái Lan, nhưng trên thực tế, người bán dâm được một số vùng chấp nhận và quy định.

Theo các nhà nghiên cứu từ Đại học Tamassat, Luật Chống mại dâm đã trở nên vô hiệu do tình trạng tham nhũng lớn của cảnh sát Thái Lan.

Loại tham nhũng này đã cho phép các hoạt động dịch vụ tình dục tiếp tục diễn ra dưới hình thức các tiệm massage, quán karaoke và câu lạc bộ, có thể khiến cảnh sát bắt quả tang mà vẫn thu được lợi nhuận khổng lồ do không xử lý theo luật.

8. Đức: 49 người trên 10.000 người

Các dịch vụ tình dục có tổ chức ở đây có từ năm 1200 sau Công nguyên. Không giống như các nước EU khác, nó được phổ biến rộng rãi ở Đức và được tổ chức hợp pháp; Đức hiện ước tính có hơn 700.000 người bán dâm.

7. Malaysia: 52 người trên 10.000

Buôn bán dâm cũng diễn ra nhiều ở Malaysia và nghiêm trọng nhất (bao gồm cả mại dâm trẻ em).

6. Brazil: 53 người trên 10.000 người

5. Nigeria: 63 người trên 10.000 người

Tại Nigeria, thị trường du lịch tình dục dành cho phụ nữ phương Tây ly hôn đang nổi lên; đây cũng là xu hướng mới nhất ở nước này.

Mỗi năm, có ít nhất 50.000 cô gái đi du lịch từ Nigeria đến châu Âu (chủ yếu từ thành phố Benin, một trong những thành phố nghèo nhất nước).

4. Philippines: 85 trên 10.000 người

Philippines cung cấp các công ty nữ dưới hình thức "gái quán bar". Các cô gái ở đây thường phải đeo thẻ ID "Bar Girl" ở những nơi nổi tiếng. Quan trọng nhất, họ thường xuyên được kiểm tra các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

3. Peru: 102 trên 10.000 người

Ở Peru, việc cung cấp dịch vụ tình dục là hợp pháp đối với phụ nữ trên 18 tuổi. Mại dâm chỉ hợp pháp khi họ đăng ký với chính quyền thành phố và mang theo giấy chứng nhận sức khỏe.

Tuy nhiên, hiện tượng dịch vụ mại dâm trẻ em ở khu vực này vẫn đang diễn ra (trên thực tế, số lượng dịch vụ mại dâm trẻ em đã tăng gấp đôi trong những năm gần đây).

2. Hàn Quốc: 110 trên 10.000 người

Có vẻ như nền kinh tế và âm nhạc của Hàn Quốc không phải là những thứ duy nhất đang trên đà phát triển.

Bất chấp các lệnh trừng phạt của pháp luật và sự trấn áp của cảnh sát, các hoạt động dịch vụ tình dục vẫn tiếp tục diễn ra tràn lan ở Hàn Quốc, đặc biệt là các giao dịch ngầm đang nở rộ.

1. Venezuela: 119 trên 10.000 người

Theo Dennis Foynes, đây là quốc gia có số lượng dịch vụ tình dục cao nhất. Tình hình kinh tế của Venezuela khá tồi tệ, đó là một trong những nguyên nhân khiến số lượng người hành nghề mại dâm ở đây tăng gấp 3 lần.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới