TIN TỨC » Đời sống số

Ai gầy mặc ai, 3 con giáp đạo này sẽ giàu hơn nếu béo hơn!

Thứ năm, 28/12/2023 06:07

Ngày nay, mọi người đang theo đuổi một thân hình mảnh mai và coi gầy là đẹp, chúng ta thường thấy một số người không ăn uống mà dùng nhiều loại thuốc giảm cân để giảm cân, điều này rất không tốt cho sức khỏe, chúng ta không cần phải trả quá nhiều tiền để thay đổi hình dáng cơ thể của chúng ta.

Sức khỏe là thượng đế. Một số người béo hơn thì may mắn, nhưng sẽ không tốt nếu họ gầy đi.

Con giáp Sửu

Người tuổi Sửu có những quan niệm truyền thống, cách làm đơn giản nhưng họ đặc biệt quan tâm đến một điều đó là giảm cân, dù đã thử nhiều cách nhưng cuối cùng đều thất bại. Họ có khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn, trông rất phúc hậu, cuộc sống suôn sẻ, sự nghiệp suôn sẻ, không gặp phải vấn đề gì lớn, tài sản của họ ngày càng mạnh hơn và họ có định mệnh trở nên giàu có.

Con giáp Hợi

Người tuổi Hợi giống như những chú lợn con, mập mạp, không bao giờ quan tâm đến hình dáng của mình, chỉ để thuận theo tự nhiên và rất chân thành. Người tuổi Hợi có ngoại hình phú quý, trời phú, đôi má hơi mũm mĩm, chúng ta đều biết người tuổi Hợi có vận may tốt, lý do là khuôn mặt rất dễ mến nên ai cũng thích. Vì vậy, tài chính của họ luôn thịnh vượng, kiếm tiền không cần tốn nhiều công sức.

Con giáp Ngọ

Người tuổi Ngọ là người nhiệt tình, thẳng thắn và rất cá tính, tài sản quý giá nhất của người tuổi Ngọ là ngoại hình, hơi béo nhưng có ngoại hình ưa nhìn và không sợ bị người khác chê bai. Hơn nữa, những người sinh năm Ngọ cũng rất may mắn, đúng vậy, điều này hoàn toàn là do sự giàu có và địa vị của họ, sự nghiệp thăng hoa, vận may bùng nổ, họ khiến người khác ghen tị.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới