TIN TỨC » Đời sống số

Ai là con giáp may mắn nhất tuần (30/3 – 5/4), tình tiền viên mãn, cuộc sống thăng hoa, hạnh phúc rực rỡ

Thứ hai, 30/03/2020 16:25

3 con giáp này may mắn phát tài trong tuần này (30/3 – 5/4) khiến nhiều con giáp khác phải hờn đỏ mắt.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là những người khôn ngoan, khéo léo và mạo hiểm. Họ sống rất thẳng thắn, thật thà, không lợi dụng người khác. Nếu có gặp túng thiếu phải đi vay mượn, dù có khó khăn thế nào họ cũng sẽ tìm cách trả những món nợ đó. Những người này tự lập trong cuộc sống, không thích dựa dẫm, ỷ lại vào bất kỳ ai.

Sách tử vi tuần mới 12 con giáp có nói, từ (30/3 – 5/4) Tỵ chính là con giáp may mắn nhất tuần. Được cát tinh chiếu rọi, cấp trên nâng đỡ nên Tỵ sẽ có thu nhập tăng vọt. Chuyện tình duyên của Tỵ cũng thuận lợi như ý, hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân giỏi trong cách giao tiếp ứng xử và thuyết phục người khác, bởi vậy họ rất thích kết bạn và gặp gỡ những mối quan hệ mới. Khi đối diện với khó khăn, thử’ thách, tuổi Thân luôn thể hiện một ý chí quyết tâm cao và sự tự tin của mình. Họ độc lập giải quyết công việc mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác.

Khéo ăn nói, biết cách kết bạn và chân thành trong các mối quan hệ nên Thân cứ bước chân ra đường là có quý nhân phù trợ, thần tài nuông chiều. Nhờ thế, sự nghiệp của Thân vô cùng thuận lợi, càng chí thú làm ăn họ càng có của nả đầy nhà.

Nếu chưa có người yêu thì tuần mới này chính là thời điểm người ấy xuất hiện trong cuộc đời bạn. Nếu đã yên bề gia thất, mái ấm của Thân càng thêm đầm ấm, các thành viên thêm yêu thương, quyến luyến không rời.

Tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp, gà là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh. Vì thế mà những người tuổi Dậu luôn luôn sôi nổi, yêu đời, tràn đầy năng lượng sống. Họ được mọi người yêu quý bởi lòng tốt bụng, tinh thần trách nhiệm và tính tình ngay thẳng.

Trong tuần này, Dậu sẽ được sao Hồng Loan chiếu mệnh. Chẳng những làm ăn thuận buồm xuôi gió, con giáp giàu có này còn một vốn bốn lời, ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà.

-Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới