TIN TỨC » Đời sống số

Ai sinh vào tháng âm lịch này, hưởng phúc quý trời cho, vạn sự đại cát, cả đời thăng hoa thịnh vượng

Thứ sáu, 22/11/2019 11:33

Nếu người nào sinh vào một trong những tháng âm lịch này sẽ có vận mệnh giàu sang, làm gì cũng may mắn.

Tháng 3 âm lịch

Người sinh vào tháng 3 âm lịch là người thông minh, can đảm và mạnh mẽ. Họ luôn biết biến thử thách thành cơ hội cho mình tiến đến tương lai tốt đẹp. Sự quyết tâm của người sinh tháng này giúp họ vượt lên mọi khó khăn. Trong kinh doanh, họ luôn gặp vận may và tài tộc dồi dào. Cộng thêm việc biết quản lý tiền bạc, tiết kiệm hợp lý mà tài sản tăng lên theo từng năm tháng. Càng về già, họ càng có cuộc sống thăng hoa thịnh vượng, tiền tiêu không hết.

Tháng 8 âm lịch

Nhìn chung, những người sinh tháng 8 âm lịch có trí thông minh hơn người, luôn hiểu mọi chuyện thấu đáo. Họ có tư duy nhanh nhạy, khả năng học hỏi xuất sắc và khéo léo đổi mới trong cuộc đời nên thường gặt hái thành công sớm. Tử vi học có nói, họ càng chăm chỉ làm việc thì càng được Thần Tài trợ giúp, mọi việc hanh thông. Khi đã có tiền tài trong tay, cuộc sống hôn nhân sẽ trở nên ấm êm và hạnh phúc.

Tháng 12 âm lịch

Tử vi số học cho hay, người sinh tháng 12 âm lịch thường có vận mệnh may mắn, sinh ra đã ngậm thìa vàng, có số hưởng. Họ không bao giờ phải đau đầu về việc kiếm tiền. Trong kinh doanh, họ luôn gặp những đối tác làm ăn tin tưởng mang đến đại cát đại lợi. Hơn nữa, họ được Bồ Tát ban cho nhiều phước lành, tài lộc lẫn sự nghiệp sẽ trở nên thăng hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hôn nhân gia đình người sinh tháng 12 âm lịch cũng thường rất viên mãn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới