TIN TỨC » Đời sống số

Ba con giáp chuẩn bị phát tài, từ ngày 3 đến 28/3 rủng rỉnh vàng bạc, làm gì cũng không còn lo thiếu tiền

Thứ tư, 03/03/2021 07:08

Ba con giáp có vận may sẽ thay đổi trong tháng 3!

Tuổi Thân

Khỉ từ mai sẽ giàu, tiền rủng rỉnh đầy ví, tiêu như thế nào cũng được! Vận tài lộc của những người cầm tinh con Khỉ sắp bắt đầu khởi sắc, từ ngày 3 đến 28 tháng 3 tiếp tục đón vận may, những vận may này cũng sẽ giúp cho những con khỉ gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, từ đó con giáp sẽ giàu có hơn.

Tuổi Hợi

Đối với con lợn, từ ngày 3 đến 28 tháng 3, tài lộc sẽ được Kim tinh chiếu mệnh trợ giúp, được quý nhân phù trợ, vận trình tài lộc của con giáp tuổi Hợi đương nhiên sẽ được cải thiện. Vì vậy, trong tháng tới, người tuổi Hợi sẽ có vận trình tài lộc vô cùng hanh thông, biết nắm bắt cơ hội thì sẽ gặp mưa thuận gió hoà, tiền bạc rủng rỉnh vô số nên ai thuộc con giáp này cũng rủng rỉnh rước lộc về.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có cuộc sống không mấy tốt đẹp trong những năm đầu, vận thế cũng không mấy khởi sắc, vì thế mà những năm trở lại đây, người cầm tinh con Trâu phải chịu nhiều thiệt thòi. Tuy nhiên, từ ngày 3 đến ngày 28 tháng 3, những ngôi sao may mắn trong tử vi của cung hoàng đạo chiếu vào, mang đến cho con giáp tuổi Sửu một vận số may mắn, nhưng cũng đủ khiến người tuổi Sửu không thiếu tiền cả đời, hãy nắm bắt để có cơ hội kiếm được nhiều tiền.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới