TIN TỨC » Đời sống số

Ba con giáp nữ càng béo càng có phúc khí, sinh ra phú quý cả đời, không nên giảm cân

Thứ tư, 12/05/2021 14:50

Các cô gái luôn quan niệm rằng phải có một thân hình thật gầy thì nhìn mới đẹp, chọn đồ mới dễ. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, thân hình đầy đặn trời sinh của họ đôi khi lại chính là biểu hiện của phúc khí về mặt tài lộc, càng mũm mĩm thì càng giàu có.

Phụ nữ tuổi Tuất

Người phụ nữ tuổi Tuất mà lại có vẻ ngoài gầy gò, nhợt nhạt thiếu sức sống, khuôn mặt hóp thì dễ bị người khác cảm thấy hơi nham hiểm, nhiều mưu kế, từ đó nhân duyên, tài vận tự nhiên cũng bị ảnh hưởng.

Ngược lại, nếu như những cô gái tuổi Tuất hơi tròn trịa thì dễ gây được thiện cảm hơn. Từ đó, Tuất cũng phát huy được thế mạnh là sự tinh tế, khéo léo, uyển chuyển trong cách đối nhân xử thế của mình kể cả trong công việc gia đình lẫn ngoài xã hội.

Đa số người tuổi Tuất ngay khi sinh ra đã có phúc tướng, do vậy các cô gái tuổi Tuất không nên buồn bã nếu sở hữu thân hình đầy đặn. Nhân tướng học đã chỉ ra rằng, người càng có da, có thịt thì lại càng có phúc đức.

Phụ nữ tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu đừng bao giờ để bản thân nhìn gầy gò, ốm yếu, thiếu sức sống nhé, bởi đây là những người càng "đậm người" thì sẽ càng nhìn có thị uy, phúc khí dồi dào.

Theo nhân tướng học, người tuổi Dậu nếu càng mập mạp, mũm mĩm càng sung túc an nhàn. Phúc đức của Dậu không chỉ giúp họ tự làm đại gia mà còn vượng phu ích tử, ai lấy được gia đình hưng thịnh, làm ăn suôn sẻ.

Dậu là con giáp ưa thích sự khám phá, luôn muốn chinh phục những đỉnh cao nên cuộc đời họ chưa bao giờ dậm chân tại chỗ mà luôn tiến về phía trước. Nhờ đức tính này nên chẳng mấy chốc Dậu đã có trong tay sự nghiệp vững vàng. Tiền chui vào túi ào ào như thác đổ, muốn nghèo cũng không được, chắc chắn là tương lai gần dành cho Dậu.

Phụ nữ tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nữ mệnh còn vượng nhân duyên, tài hoa và có nhiều người theo đuổi. Những quý cô tuổi này cũng thuộc số ít con giáp có nét quyến rũ ngầm. Phúc khí của cô nàng tuổi Hợi còn tỷ lệ thuận với số cân nặng.

Theo nhân tướng học, quý cô tuổi Hợi càng mập càng có vận trình hưng thịnh. Con giáp này nếu gầy gò, ốm yếu sẽ rơi vào cảnh nghèo khó, cuộc sống chông gai. Ngược lại, tướng người trông đầy đặn là biểu hiện tụ tài tụ lộc.

Số cân nặng tăng lên đồng nghĩa với tiền tài cuồn cuộn. Cuộc sống của cô nàng tuổi Hợi cũng sung túc, giàu sang. Cũng chính bởi vậy, tuổi Hợi phải để tướng tá mập mạp mới có thể gây dựng niềm tin với đối tác. Tuổi Hợi không nên có ý định giảm cân nếu không muốn tài vận bị ảnh hưởng.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới