TIN TỨC » Đời sống số

Ba con giáp nữ 'có phúc' nhất ở tuổi già, không lo bệnh tật, luôn có người chăm, tài lộc thay đổi lớn, ngày tháng an vui, nhàn hạ

Thứ hai, 14/12/2020 15:10

Ba con giáp nữ Tỵ, Ngọ, Thân càng lớn tuổi càng giàu, không lo bệnh tật, được người thân đồng hành chăm sóc, tài lộc thay đổi lớn, nhàn hạ vô cùng.

Tuổi Tỵ

Con gái thuộc cung hoàng đạo Rắn là người rất dám ứng xử, tuy có hơi bốc đồng nhưng vì rất thông minh nên có thể xử lý tốt các mối quan hệ trong công việc hàng ngày, dễ nhận được sự đánh giá cao của sếp. Tuy vận may không đặc biệt tốt, khó được toại nguyện, nhưng đến tuổi trung niên, nhất là về già, tài lộc thay đổi lớn, ngày tháng an vui, nhàn hạ vô cùng.

Tuổi Ngọ

Ngựa là một cung hoàng đạo rất lạc quan, nhìn chung, phụ nữ thuộc tuổi Ngựa có thể chất khỏe mạnh. Và tính cách lạc quan, cởi mở này hiếm khi xung đột với gia đình, và chưa bao giờ gây gổ với trẻ con. Đặc biệt, phụ nữ tuổi Giáp Ngọ càng về sau này càng được chồng đồng hành, chăm sóc, con cái cũng rất hiếu thảo, thể chất luôn tốt nên ít bệnh tật, tai họa, cuộc sống an nhàn.

Tuổi Thân

Nữ giới tuổi khỉ không mấy may mắn khi còn trẻ. Họ thường bị lừa bởi những kẻ xấu, điều này cản trở sự phát triển sự nghiệp và tài sản của họ. Họ rất bực bội, và họ cố gắng mọi cách để giải quyết vấn đề này đều vô ích. Tuy nhiên, khi bước vào tuổi trung niên, vận mệnh của họ có bước ngoặt 360 độ, họ hiển nhiên cảm nhận được vận may đến, nắm bắt cơ hội một cách chắc chắn, không bỏ rơi nó. Vận may lớn nhỏ liên tiếp đổ về, bệnh tật không dám gần, vợ chồng thuận hòa, con cái hiếu thảo, không khí gia đình yên vui.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới