TIN TỨC » Đời sống số

Ba con giáp xảo quyệt nhất, IQ cao, EQ cao, có thể gọi là cáo già

Thứ bảy, 28/11/2020 15:44

Không chỉ thông minh mà những con giáp này còn rất mưu mô, xảo quyệt.

Tuổi Ngọ

Người cầm tinh con Ngựa thường khá kiệm lời, giữ khoảng cách với những người khác và luôn tỏ ra chăm chỉ, cần cù trong công việc. Những tưởng con giáp này chỉ mưu cầu cuộc sống ấm êm, bình dị nhưng thực chất đây lại con người người cực kỳ tham vọng.

Con giáp ít khi để người khác thấy được bộ mặt giận dữ hay bực tức điều gì. Bởi vì, con giáp này hiểu được tầm quan trọng của những mối quan hệ trong cuộc sống và chỉ cần nhẫn nhịn một chút thì sẽ đổi lại được rất nhiều thứ. Với những suy nghĩ như vậy, người tuổi Ngọ xứng đáng là con giáp mưu mô, có tâm địa khó đoán bậc nhất. Tất cả mọi người đều nhầm tưởng rằng bản mệnh rất hiền lành, dễ thương mà không biết mọi thứ đã nằm trong toan tính của tuổi Ngọ để đạt được điều mình muốn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có chút kiêu ngạo. Không chỉ bởi sự nhanh nhẹn mà họ còn tự hào về khả năng ứng biến, xoay xở của bản thân. Con giáp này không thích những người xung quanh giỏi hơn mình và thường nghi ngờ về điều đó. Nhưng nếu ai đó phát hiện ra mặt này, tuổi Thân sẽ có kiểu ứng biến khác hoàn toàn.

Ưu điểm lớn nhất của tuổi Thân là trí tuệ thông minh bẩm sinh, học giỏi, có hiểu biết sâu sắc, thích nghi tốt trong mọi hoàn cảnh. Con giáp này rất giỏi tư duy và xuất sắc trong việc tìm kiếm phương pháp nhanh nhất để giải quyết vấn đề cuộc sống, công việc.

Tuổi Thân thường dùng đầu óc thông minh và nhạy bén của mình để nghĩ ra cách khôn khéo kiếm lợi cho bản thân trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp, hoặc là để xây dựng những mối quan hệ có ích trong tương lai.

Khi làm bất cứ điều gì hay khi kết giao với bất cứ người nào, con giáp này cũng phân tích rất rõ ràng hai mặt lợi và hại, nếu thấy mình được hưởng nhiều lợi lộc thì mới bắt tay vào làm.

Tuổi Tý

Trong 12 con giáp, những người cầm tinh con Chuột là những người thông minh trong những người thông minh. Nhưng có điều họ là người hơi mưu mô, tính toán. Những người tuổi Tý rất thông minh, có thể trong chớp mắt đã hiểu được sự việc và giải quyết việc một cách thấu tình đạt lý, lại có thể biết cách đối nhân xử thế.

Người tuổi Tý có rất nhiều tài lẻ thiên bẩm. Họ rất linh hoạt và đóng nhiều vai trò cùng một lúc. Nếu bị người tuổi Tý gạt thì chưa chắc bạn đã nhận ra đâu.

Sở trường của con giáp này là phát triển tốt những việc quen thuộc. Nịnh nọt, luồn cúi giỏi cũng là sở trường của con giáp này. Khi làm việc luôn là người tiên phong trước người khác một bước.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới