TIN TỨC » Đời sống số

Bà cụ 85 tuổi lên núi tìm thảo dược, vô tình rơi xuống hố bùn và bị mắc kẹt trong đêm

Chủ nhật, 03/05/2020 23:04

Vào chiều ngày 29, bà cụ 85 tuổi đã lên núi một mình tìm thảo dược thì gặp trời mưa và con đường trên núi trở nên lầy lội khiến cụ không may bị rơi xuống hố bùn.

Vào chiều ngày 30 tháng 4, một người đi qua ngọn núi gần cây cầu đường sắt cao tốc thuộc Quảng Tây, Trung Quốc. Đột nhiên thấy một thứ gì đó đang vùng vẫy, beo trong một hố bùn trên núi, nên đã bước tới gần kiểm tra và bị sốc: "Tôi thấy đó là một người sống đang vùng vẫy trong hố bùn, mà không thể đứng dậy. Tôi đã hô những người qua đường cùng nhấc người này lên và phát hiện ra rằng, đó là một bà cụ 85 tuổi. Ngay sau đó, những người qua đường đã gọi cho cảnh sát đến" - người phát hiện ra bà cụ bị nạn kể lại.

Sau khi nhận được lệnh, cảnh sát Kimai thuộc Sở cảnh sát công cộng thành phố đã nhanh chóng chạy ra núi và giải cứu bà cụ trong tình trạng toàn bộ tóc, mặt và quần áo của bà cụ đều phủ đặc kín bùn lầy. Sau khi hỏi chuyện, được biết bà cụ là Huang và sống ở khu vực Hexi.

Vào chiều ngày 29, một mình cụ lên núi tìm thảo dược thì gặp trời mưa và con đường trên núi trở nên lầy lội. Cụ vô tình ngã khi đi qua một hố bùn và rơi xuống một hố bùn sâu chứa nước mưa. Có thể là tuổi già không còn sức, và sau khi rơi xuống hố bùn, cụ không đủ sức lực để leo lên cho đến khi trời tối không còn ai qua lại. Một mình cụ đã vật lộn cả đêm, và vẫn không thể đứng dậy. Cụ đành phải nằm trong hố bùn, chờ đợi người đi ngang qua giải cứu.

Cụ bà chia sẻ thêm: "Đến chiều ngày 30, tôi thực sự đang tuyệt vọng thì nghe thấy ai đó đi ngang qua, và tôi hét lên để người qua đường phát hiện, nhấc lên hố bùn và gọi cảnh sát".

Sau khi hiểu được tình hình, cảnh sát đã gọi nhân viên y tế khẩn cấp đến để chăm sóc và xoa dịu cảm xúc của bà cụ.

Sau khi xe cứu thương đến, cảnh sát và nhân viên y tế đã cùng nhau nâng cụ già lên cáng và đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế. Sau khi kiểm tra và điều trị, cụ già đã được xuất viện vào ngày hôm sau.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới