TIN TỨC » Đời sống số

Ba giờ khi em bé chào đời ngụ ý may mắn và sự giàu có của gia đình sẽ tiếp tục tăng lên!

Thứ hai, 17/07/2023 06:36

Giờ có ý nghĩa tượng trưng rất lớn đối với giờ chào đời của em bé. Trong quan niệm truyền thống, mỗi giờ đại diện cho một biểu tượng đạo đức và điềm lành khác nhau.

Ba giờ sau được coi là có ý nghĩa đặc biệt, sinh con vào những giờ này cho thấy tài vận của gia đình sẽ không ngừng tăng lên, cuộc sống sẽ gặp nhiều cảnh tốt lành.

Giờ đầu tiên là từ 3 đến 5 giờ sáng, tức là lúc gà gáy. Theo thuyết ngũ hành truyền thống, giờ này thuộc giờ vàng, tượng trưng cho phú quý, dư dả. Trẻ sinh vào giờ này ngụ ý sẽ giàu có, gặp nhiều may mắn. Những đứa trẻ vào thời điểm này thường có ý chí mạnh mẽ và tính cách tích cực, chúng sẽ mang lại sự giàu có liên tục cho gia đình thông qua sự siêng năng và chăm chỉ.

Giờ thứ hai là từ 11:00 trưa đến 1:00 chiều, tức là giữa ngày. Giờ này thuộc giờ hỏa, tượng trưng cho đam mê và sức sống. Những đứa trẻ được sinh ra vào thời điểm này tượng trưng rằng chúng sẽ mang lại sự giàu có về nhiệt huyết và sức sống. Họ thường sáng tạo và có khả năng lãnh đạo, có thể thành công trong sự nghiệp và giàu có. Em bé vào thời điểm này sẽ tạo ra nhiều cơ hội giàu có hơn cho gia đình bằng sự nhiệt tình và sức sống của mình.

Giờ thứ ba là từ 7 giờ đến 9 giờ tối, là giờ chó kêu. Giờ này thuộc thổ, tượng trưng cho sự vững vàng, ổn định. Những đứa trẻ sinh ra vào thời điểm này cho thấy chúng sẽ mang lại sự ổn định và giàu có lâu dài cho gia đình. Họ thường có tính cách thực tế và đáng tin cậy, có thể duy trì phong độ ổn định trong sự nghiệp và đầu tư. Em bé vào thời điểm này sẽ tạo ra sự phát triển của cải lâu dài cho gia đình với sự ổn định và kỹ năng ra quyết định của chúng.

Tất nhiên, những khoảng thời gian này chỉ mang tính tượng trưng, ​​cuộc sống và sự giàu có của đứa bé có đạt được hay không còn phụ thuộc nhiều hơn vào nỗ lực và trí tuệ của cá nhân chúng. Tuy nhiên, những đứa trẻ được sinh ra vào những dịp tốt lành này chắc chắn sẽ có một khởi đầu thuận lợi. Do đó, gia đình sẽ liên tục gặp nhiều may mắn và thịnh vượng về của cải.

Sự ra đời của một em bé mang lại niềm vui và hy vọng to lớn, và những em bé được sinh ra vào những dịp tốt lành này lại càng đáng mong đợi hơn. Mọi thành viên trong gia đình sẽ tự hào và hài lòng với tương lai của em bé này. Cha mẹ sẽ trân trọng gấp đôi đứa con đặc biệt này, sẽ cố gắng hết sức để giáo dục và đào tạo con toàn diện, để con trở thành người có cả năng lực và tư cách đạo đức.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới