TIN TỨC » Đời sống số

Ba nét tướng hiện trên khuôn mặt của người phụ nữ, cả đời phải lao tâm khổ tứ, chồng phụ công, con cái không hứa hẹn!

Thứ ba, 11/05/2021 06:06

Phụ nữ có 3 nét tướng này trên mặt, theo nhân tướng học họ mang nét tướng lận đận. Dù kết hôn, họ cũng khó sống hạnh phúc, cả đời tất bật khó được thảnh thơi.

Sống mũi mỏng

Mũi phụ nữ là sao chiếu mệnh. Từ độ dài của mũi có thể phán đoán được vận số tình cảm vợ chồng bền chặt hay yếu kém, nếu mũi quá dài, gầy, không có thịt, mặt có nét, tính tình tương đối xấu, đa số là những người kén chọn, không biết hòa đồng với người nhà, suốt ngày suốt ngày không có thời gian sống trong hòa bình. Vì vậy, người như vậy mệnh không có tài lộc, kinh tế cũng không mạnh.

Lông mày dày

Về mặt sinh lý, nếu lông mày của phụ nữ quá dày và lộn xộn, xương lông mày nổi rõ hơn, thì trong hầu hết các trường hợp phụ nữ như vậy sinh ra đã có tính cách cục cằn. Những điều nhỏ nhặt luôn khiến họ khó chịu, tính khí nóng nảy, dẫn đến cuộc sống nhiều sóng gió, không có thời gian để được sống yên ổn. Do đó, người như vậy về sau số mệnh không được sống nhàn nhã, khó có được hạnh phúc cả đời.

Lông mày nối nhau

Cái gọi là lông mày nối ý chỉ hai lông mày của phụ nữ nối liền với nhau, khiến cho lông mày xâm phạm trực tiếp vào vị trí của Yết tinh, họ thường rất keo kiệt, tính toán suốt ngày không thôi, quan tâm đến mọi thứ, nhưng sẽ không quan tâm đến người khác một chút nào. Vì vậy, trong hầu hết các trường hợp, hôn nhân của cá nhân họ sẽ không quá hạnh phúc, họ sinh ra đã phải làm việc vất vả, cuộc sống sẽ không có được hạnh phúc, về lâu dài sẽ không tránh khỏi cuộc sống tất bật.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới